ในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมาต้องไปทำงานอยู่ต่างประเทศ เลยแจ้งระงับเน็ต แล้วจ่ายทั้งค่าเน็ตและมือถือที่ต้องจ่ายทุกเดือนเรียบร้อย
อยู่ดีๆ ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาได้ใบเสร็จจาก AIS ทางจดหมายปกติ เลยให้แม่ไปจ่ายทีศูนย์บริการ AIS แถวบ้านปรากฏว่าอยู่ดีๆทางร้านบอกมีหนี้ 20000 บาท โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ ทางเคาเตอร์เซอร์วิสไม่สามารถทำอะไรได้ จะให้คนติดต่อกลับไปโดยเร็ว ผ่านมาวันกว่า โทรตามไปตั้งหลายรอบ สุดท้ายยังไม่มีคนโทรติดต่อมา
พอมาเมื่อวาน (12 Dec 2022) นั่ง wfh ประชุมงานอยู่ดีๆ ปรากฏว่าโดนตัดเน็ตเฉย เลยต้องใช้เน็ตมือถือแทนโดยที่ไม่บอก ไม่พูดอะไรทั้งนั้น อยู่ดีๆตัดเน็ตกันแบบไม่สนใจ ไม่แจ้งอะไรเลย เสียหายมากเพราะคุยงานกับลูกค้าต่างประเทศอยู่ เวลามันมีค่าหลายหมื่นหลายแสน เลยรีบไปที่ศูนย์บริการ AIS ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวเพื่อแจ้งเรื่องต่างๆ ยังดีที่พนักงานศูนย์เปิดให้ใช้อินเตอร์เน็ตเหมือนเดิม และบอกมาว่าจะมีคนติดต่อมาภายในวันนี้เกี่ยวกับปัญหา
บางทีก็เซ็งมาก เราใช้ AIS มาเป็น 10 ปี เป็น Serenade ด้วย refer หลายคนมาให้ใช้ AIS เพราะสัญญาณโทรศัพท์กับเน็ตดี ปรากฏว่ามาตัดเน็ตโดยไม่แจ้ง แถมปัญหาของบริษัทตัวเองด้ันไม่ดูแลเอง มาให้คนใช้ service (ลูกค้า) เดินเรื่องเองทั้งๆที่มันควรเป็นงานของ staff ด้วยซ้ำ
เราไม่ได้เซ็งกับเรื่องหนี้ืที่อยู่ดีๆขึ้นมามันมีการผิดพลาดกันได้ แต่ดันมาเซ็งกับการตัดเน็ตและการดูแลของ AIS ที่อยู่ดีๆมาทำกับลูกค้าที่จ่ายตามเวลาแทบจะทุกรอบถ้าไม่มีอะไรฉุกเฉิน กะจะย้ายค่ายละ สัญญาอันไหนหมดจะย้ายไปค่ายคู่แข่งทั้งเน็ตทุกบ้าน สำนักงาน และเบอร์คนในครอบครัว
AIS แจ้งยอดหนี้มา 20000 ทั้งที่มั่วและตัดเน็ตกับลูกค้าโดยไม่มาบอกอะไรก่อน
อยู่ดีๆ ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาได้ใบเสร็จจาก AIS ทางจดหมายปกติ เลยให้แม่ไปจ่ายทีศูนย์บริการ AIS แถวบ้านปรากฏว่าอยู่ดีๆทางร้านบอกมีหนี้ 20000 บาท โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ ทางเคาเตอร์เซอร์วิสไม่สามารถทำอะไรได้ จะให้คนติดต่อกลับไปโดยเร็ว ผ่านมาวันกว่า โทรตามไปตั้งหลายรอบ สุดท้ายยังไม่มีคนโทรติดต่อมา
พอมาเมื่อวาน (12 Dec 2022) นั่ง wfh ประชุมงานอยู่ดีๆ ปรากฏว่าโดนตัดเน็ตเฉย เลยต้องใช้เน็ตมือถือแทนโดยที่ไม่บอก ไม่พูดอะไรทั้งนั้น อยู่ดีๆตัดเน็ตกันแบบไม่สนใจ ไม่แจ้งอะไรเลย เสียหายมากเพราะคุยงานกับลูกค้าต่างประเทศอยู่ เวลามันมีค่าหลายหมื่นหลายแสน เลยรีบไปที่ศูนย์บริการ AIS ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวเพื่อแจ้งเรื่องต่างๆ ยังดีที่พนักงานศูนย์เปิดให้ใช้อินเตอร์เน็ตเหมือนเดิม และบอกมาว่าจะมีคนติดต่อมาภายในวันนี้เกี่ยวกับปัญหา
บางทีก็เซ็งมาก เราใช้ AIS มาเป็น 10 ปี เป็น Serenade ด้วย refer หลายคนมาให้ใช้ AIS เพราะสัญญาณโทรศัพท์กับเน็ตดี ปรากฏว่ามาตัดเน็ตโดยไม่แจ้ง แถมปัญหาของบริษัทตัวเองด้ันไม่ดูแลเอง มาให้คนใช้ service (ลูกค้า) เดินเรื่องเองทั้งๆที่มันควรเป็นงานของ staff ด้วยซ้ำ
เราไม่ได้เซ็งกับเรื่องหนี้ืที่อยู่ดีๆขึ้นมามันมีการผิดพลาดกันได้ แต่ดันมาเซ็งกับการตัดเน็ตและการดูแลของ AIS ที่อยู่ดีๆมาทำกับลูกค้าที่จ่ายตามเวลาแทบจะทุกรอบถ้าไม่มีอะไรฉุกเฉิน กะจะย้ายค่ายละ สัญญาอันไหนหมดจะย้ายไปค่ายคู่แข่งทั้งเน็ตทุกบ้าน สำนักงาน และเบอร์คนในครอบครัว