เงินไม่เข้าแอพแม่มณี SCB วันที่ 10 ธ.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 16.30 - 16.40 น

เหตุเกิดวันที่ 10 ธ.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 16.30 - 16.40 น. 
เป็นลูกค้าประจำ สแกนจ่ายผ่านช้อปปี้เพย์  3 รายการ ดังสลิปแนบ แต่ยอดทั้ง 3 รายการไม่เข้าแอพแม่มณี ครับ  ยอดเงินรวมๆ 3,500 บาท มันเป็นเงินหมุนร้านค้าไหมครับ ทำงานช้ามาก ธนาคารนี้ ยอดเงินดังกล่าวถูกหักจากธนาคารลูกค้าแล้ส มันไปอยู่ไหนละครับ ธนาคาร SCB 
 

ติดต่อผ่านเบอร์ 02-7777777 / 027777444 ทั้ง 2 เบอร์ เจ้าหน้าที่บริการไม่ดีเท่าไร ถือสายรอก็นานมาก
บอกว่าจะรับเรื่องและจะดำเนินการให้ ผ่านมาจะครบ 24 ชั่วโมง อยู่แล้ว ไม่ได้เรื่องอะไรเลย  จนถึงวันนี้ 11 ธ.ค. 65 ติดต่อไปใหม่ ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ
ผมว่ามันชเาและนานเกินไป ระบบธนาคาร ควรดีกว่านี้ต่อการที่จะตรวจสอบยอดเงิน เพราะว่ายอดเงินดังกล่าวถูกหักจากธนาคารลูกค้าแล้ส มันไปอยู่ไหนละครับ ธนาคาร SCB 

รบกวน ธนาคาร ช่วยตรวจสอบและเร่งดำเนินการครับ จำเป็นต้องใช้เงินครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่