เหตุเกิดวันที่ 10 ธ.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 16.30 - 16.40 น.
เป็นลูกค้าประจำ สแกนจ่ายผ่านช้อปปี้เพย์ 3 รายการ ดังสลิปแนบ แต่ยอดทั้ง 3 รายการไม่เข้าแอพแม่มณี ครับ ยอดเงินรวมๆ 3,500 บาท มันเป็นเงินหมุนร้านค้าไหมครับ ทำงานช้ามาก ธนาคารนี้ ยอดเงินดังกล่าวถูกหักจากธนาคารลูกค้าแล้ส มันไปอยู่ไหนละครับ ธนาคาร SCB
ติดต่อผ่านเบอร์ 02-7777777 / 027777444 ทั้ง 2 เบอร์ เจ้าหน้าที่บริการไม่ดีเท่าไร ถือสายรอก็นานมาก
บอกว่าจะรับเรื่องและจะดำเนินการให้ ผ่านมาจะครบ 24 ชั่วโมง อยู่แล้ว ไม่ได้เรื่องอะไรเลย จนถึงวันนี้ 11 ธ.ค. 65 ติดต่อไปใหม่ ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ
ผมว่ามันชเาและนานเกินไป ระบบธนาคาร ควรดีกว่านี้ต่อการที่จะตรวจสอบยอดเงิน เพราะว่ายอดเงินดังกล่าวถูกหักจากธนาคารลูกค้าแล้ส มันไปอยู่ไหนละครับ ธนาคาร SCB
รบกวน ธนาคาร ช่วยตรวจสอบและเร่งดำเนินการครับ จำเป็นต้องใช้เงินครับ
ขอบคุณครับ
เงินไม่เข้าแอพแม่มณี SCB วันที่ 10 ธ.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 16.30 - 16.40 น
เป็นลูกค้าประจำ สแกนจ่ายผ่านช้อปปี้เพย์ 3 รายการ ดังสลิปแนบ แต่ยอดทั้ง 3 รายการไม่เข้าแอพแม่มณี ครับ ยอดเงินรวมๆ 3,500 บาท มันเป็นเงินหมุนร้านค้าไหมครับ ทำงานช้ามาก ธนาคารนี้ ยอดเงินดังกล่าวถูกหักจากธนาคารลูกค้าแล้ส มันไปอยู่ไหนละครับ ธนาคาร SCB
ติดต่อผ่านเบอร์ 02-7777777 / 027777444 ทั้ง 2 เบอร์ เจ้าหน้าที่บริการไม่ดีเท่าไร ถือสายรอก็นานมาก
บอกว่าจะรับเรื่องและจะดำเนินการให้ ผ่านมาจะครบ 24 ชั่วโมง อยู่แล้ว ไม่ได้เรื่องอะไรเลย จนถึงวันนี้ 11 ธ.ค. 65 ติดต่อไปใหม่ ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ
ผมว่ามันชเาและนานเกินไป ระบบธนาคาร ควรดีกว่านี้ต่อการที่จะตรวจสอบยอดเงิน เพราะว่ายอดเงินดังกล่าวถูกหักจากธนาคารลูกค้าแล้ส มันไปอยู่ไหนละครับ ธนาคาร SCB
รบกวน ธนาคาร ช่วยตรวจสอบและเร่งดำเนินการครับ จำเป็นต้องใช้เงินครับ
ขอบคุณครับ