หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรุ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
True WiFi
True iService
E-bill ทรูมาวันที่6/12/2022 จะตัดรอบบิลวันที่12/12/2022
ยอดจะเพิ่มไหมครับ แล้วเขาจะตัดสัญญาณเมื่อไหร่เงินออกวันที่16/12/2022
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online ช่วงนี้เน็ตหลุดบ่อยมาก ช่วยตรวจสอบด้วยคะ
True online ช่วงนี้เน็ตหลุดบ่อยมาก นั่งทำงานไปสะดุดไป ไม่ทราบว่าแถวเกษตรมีปัญหาเรื่องสัญญาณหรือเปล่าคะ ช่วงตรวจสอบด้วยคะ เปิด ปิด router หลายครั้งแล้ววันนี้
Still Chubby
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
เน็ตTrue รายปีไม่ดีอย่างที่คิด? 🤔
อร.ม.อ.ว. ตอนแรกใช้เน็ตAแล้วใช้มา 2-3ปีติดต่อกันโดยปกติจะจ่าย 150/เดือน (4Mbps unlimite) มาเรื่อยๆ จนค่ายนั้นเปลี่ยนแพ็คเกจเองทั้งที่ไม่บอกอะไรเลย เป็น200/เดือน (4mbps 100gb)แน่นอนมันไม่พอ แถมแพงกว่าแ
สมาชิกหมายเลข 8251108
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อินเตอร์เน็ต True Vision ขัดข้องบ่อยมาก ใช้เวลาแก้ไขนาน เปลี่ยนไปใช้อะไรดี
วันนี้เซ็งมากๆ ตั้งใจจะ work from home ที่บ้าน แต่เน็ตบ้านเจ้ากรรมก็ทำพิษ ดูทีวีก็ไม่ได้ True แจ้งมาว่าเน็ตมีปัญหา ใช้เวลาแก้ไข 24 ชั่วโมง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย อย่างดีแค่ให้เ
Ambidexter
ทำไมจู้ๆเน็ตบ้านทรูถึงขึ้นราคาไม่แบบไม่แจ้งงง?
คือโดยปกติที่บ้านจ่ายเงินค่า Wi-Fi เดือนละ 500 ถึง 600 จู่ๆเดือนนี้ขึ้นไป 1600 กว่าบาท ก็ช่วยบอกกันหน่อยไม่ใช่คิดจะขึ้นก็ขึ้นเลยงงค่ะ งงว่าทำไมถึงขึ้นขนาดนั้นพยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากมากคุยอยู
สมาชิกหมายเลข 6751467
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
e-Bill true
ถึงคุณฉลาดและทีม สอบถามเรื่อง e-Bill true และค่าบริการ เกิด อะไรขึ้น กับ ระบบ Billing ของ ทรู ตัดรอบ บิล ผ่านมา 10 วัน ไม่มีการ คำนวณ สรุปยอดค่าใช้บริการ ซึ่งปกติ จะได้รับ e-Bill ภายในวันที่ 27 ของท
IPPSOLAR
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรุ