หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำถามเกี่ยวกับการยืนยัน NDID กสิกรไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
Mobile Application
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีวันนี้ไปทำการยืนยันผ่านแอพและตู้ธนาคารกสิกรไทยมาค่ะ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง กรอกอะไรเรียบร้อย แต่พอถึงขั้นตอนเสียบบัตรประชาชนเข้าที่ตู้
หน้าจอแจ้งว่าไม่พบข้อมูล เกิดจากอะไรเหรอคะ?
ต้องทำยังไง อะไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง เปิดบัญชี ออนไลน์ครับ
สมัคร ธนาคารกสิกรไทย ออนไลน์ เรียบร้อยแล้ว พอนำบัตรประชาชน ไปยืนยันหน้าตู้ ขึ้นว่า ธนาคารไม่พบข้อมูลของท่าน กรุณาดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น แหละกรอกข้อมูล หรือ ตัวสอบข้อมูลในแอพพลิเคชั่นอีกครั้ง ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 6632253
ท่านใดเคยเจอบ้างที่ตู้ ATM "กินบัตร" แบบนี้ครับ
กระทู้นี้ก็เป็นการเล่าสู่กันฟังและจะแจ้งปัญหาให้ธนาคารกสิกรไทยด้วยนะครับ ก็คือผมใช้บัตร ATM ของธนาคาร TTB เมื่อเช้านี้ผมไปกดเงินที่ตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทยที่ห้าง The Square บางใหญ่ (เป็นตู้ ATM บริ
สมาชิกหมายเลข 6883994
ลงทะเบียน NDID แต่มีหลายบัญชีธนาคาร
พอดีเรามีหลายบัญชีธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นบัญชีส่วนตัว บัญชีเงินออม บัญชีเงินเดือน เราเคยลงทะเบียน NDID กับธนาคารกสิกรไทยไว้แล้วตั้งแต่เดือนมกราคม เมื่อไม่กี่วันมานี้ ได้ข่าวว่าทางธนาคารต่างๆบังคับให้ลงทะเ
สมาชิกหมายเลข 1133016
สมัครdime แต่มันขึ้นยังไม่ได้ยืนยันndidทั้งๆทีทำแล้ว
ตอนที่ให้ยืนยันตัวตนผ่านธนาคารผมกดเลือกk bankแต่มันขึ้นรูปดังภาพ ทั้งๆที่ผมยืนยันNDIDแล้วนะคีับ
สมาชิกหมายเลข 7307877
กรณีต่อบัตรประชาชนใหม่สามารถยืนยันตัวตนที่ตู้ ATMได้ไหม
พอดีบัตรประชาชนเราหมดอายุแล้วได้มีการไปต่อใหม่ทีนี้พอเข้าแอปธนาคารเพื่อยืนยันตัวตนแต่แอปบอกว่าบัตรหมดอายุหรือข้อมูลเก่าเกินไป กรณีนี้เราสามารถเอาบัตรประชาชนไปเสียบที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อยืนยันตัวตนได้ไหมค
สมาชิกหมายเลข 9153300
ติดตั้งแอปกสิกร
สวัดดีค่ะพอดีเผลอผลอลบแอปกสิกรในเครื่องเก่า แล้วติดตั้งแอปในเครื่องใหม่ซึ่งใช้เบอร์เดิม กรอกข้อมูลไปแต่ออแอปแสดงให้ไปยืนยันตัวตัวที่ตู้กับธนาคาร เราอยู่ห่างจากตู้กับธนาคาร500-600กิโล สามารถยืนยันตัวตน
สมาชิกหมายเลข 9155727
สอบถามเรื่องเปิดบัญชีกสิกรในแอพ K PLUS ค่ะ
เราเปิดบัญชีด้วยตัวเองในแอพ K PLUS จนถึงหน้ายืนยันตัวตน เลยกดยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนที่ตู้ จากนั้นก็กดออกจากแอพ ไปเสียบบัตรเรียบร้อย ในตู้ขึ้นว่าให้ทำในแอพต่อ&nbs
สมาชิกหมายเลข 5131601
Paypal ปฎิเสธบัตรเดบิตของกสิกร สามารถแก้ไขยังไงได้บ้าง?
ผมพยายามเชื่อมต่อบัตรเดบิตของธนาคารกสิกร แต่บัตรถูกปฎิเสธ ซึ่งผมได้ลงทะเบียน verified by visa แล้วเรียบร้อย รวมถึงยืนยันตัวตนผ่าน NDID แล้วเรียบร้อยเช่นกันและยืนยันตัวตนบน Paypal แล้วด้วยเหมือนกัน แต่
สมาชิกหมายเลข 7774597
เปิดบัญชีออนไลน์ กสิกร
เปิดบัญชีออนไลน์เอาบัตรประชาชนไปเสียบยืนยันตัวตนที่ตู้กสิกร แล้วกลับมาสแกนหน้ายืนยันตัวตนที่บ้านได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6456141
ยืนยันตัวตนแอป กสิกรไทย
แอป k plus เข้าไม่ได้เพราะแม่กดรหัสผ่านผิดเกินกำหนดเลยให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ เลยทำตามที่แอปบอกคือไปยืนยันที่ตู้ atm ผ่านแล้วเลยเข้าแอปเพื่อสแกนใบหน้าแล้วตั้งรหัสผ่านใหม่แต่แอปกลับบอกว่าต้องเอาบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 8745561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
Mobile Application
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำถามเกี่ยวกับการยืนยัน NDID กสิกรไทย
หน้าจอแจ้งว่าไม่พบข้อมูล เกิดจากอะไรเหรอคะ?
ต้องทำยังไง อะไรบ้าง