หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำถามเกี่ยวกับการยืนยัน NDID กสิกรไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
Mobile Application
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีวันนี้ไปทำการยืนยันผ่านแอพและตู้ธนาคารกสิกรไทยมาค่ะ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง กรอกอะไรเรียบร้อย แต่พอถึงขั้นตอนเสียบบัตรประชาชนเข้าที่ตู้
หน้าจอแจ้งว่าไม่พบข้อมูล เกิดจากอะไรเหรอคะ?
ต้องทำยังไง อะไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลขทะเบียนบ้านไม่ถูกต้อง NDID Kplus
ผมต้องการสมัคร Kplus โดยยืนยันตัวตนด้วยวิธี ndid แต่บ้านเลขที่ตามบัตรปชช.ผมเป็น 51-53 ซึ่งมันขึ้นว่า กรุณาระบุบ้านเลขที่ให้ถูกต้อง ช่วงนี้ไม่สะดวกไปสมัครที่ตู้หรือสมัครที่ธนาคาร แต่จำเป็นต้องใช้ kplus
สมาชิกหมายเลข 7639405
ข้อมูลบัตรประชาชนกสิกรหมดอายุค่ะ(._.)
คือว่า ข้อมูลบัตรประชาชนกสิกรหมดอายุแล้วต้องไปยืนยันเพราะมีแจ้งในแอปว่าให้ยืนยันภายในเดือนธันวา แต่ปัญหาคือชิปบัตรประชาชนเค้าเสียค่ะ พึ่งรู้ตอนไปทำรายการที่ตู้แล้วเครื่องอ่านชิปไม่ได้ เปลี่ยนตู้แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 8290416
ลงทะเบียน NDID แต่มีหลายบัญชีธนาคาร
พอดีเรามีหลายบัญชีธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นบัญชีส่วนตัว บัญชีเงินออม บัญชีเงินเดือน เราเคยลงทะเบียน NDID กับธนาคารกสิกรไทยไว้แล้วตั้งแต่เดือนมกราคม เมื่อไม่กี่วันมานี้ ได้ข่าวว่าทางธนาคารต่างๆบังคับให้ลงทะเ
สมาชิกหมายเลข 1133016
Dip chip scb
พอดีหนูมีบัญชีออนไลน์ธนาคารไทยพานิชย์ จะมาเปิดบัญชีหุ้นของแอป Dime ทางแอป Dime บอกว่า ข้อมูลยืนยันตัวตนไม่เพียงพอ แต่ในแอปธนาคาร ไทยพาณิชย์ ยืนยัน NDID แล้ว (ผ่าน ndid ธนาคารอื่น) คือหนูต้องเอา บัตรปร
สมาชิกหมายเลข 7582908
ยืนยันตัวตนKplus
คือเราไปยืนยันบัตรประชาชนใหม่ตอนบัตรประชาชนหมดอายุตามที่แอพบอกค่ะ แต่พอมาดูในตัวแอพยังไม่อัพเดตข้อมูลเลยค่ะ เราเลยคิดว่าทำไม่ติดรึป่าวเลยไปลองใหม่อีกรอบ แต่รอบนี้ขึ้นว่าแอพไม่ได้แจ้งให้ยืนยัน(รอบแรกขึ
สมาชิกหมายเลข 7809549
สมัครdime แต่มันขึ้นยังไม่ได้ยืนยันndidทั้งๆทีทำแล้ว
ตอนที่ให้ยืนยันตัวตนผ่านธนาคารผมกดเลือกk bankแต่มันขึ้นรูปดังภาพ ทั้งๆที่ผมยืนยันNDIDแล้วนะคีับ
สมาชิกหมายเลข 7307877
ndid กรุงไทย อัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบันไม่ได้
ndid กรุงไทย เสียบัตรประชาชนที่ตู้ atm แล้วยังไม่ได้ แต่ที่ตู้ขึ้นว่าได้ลงทะเบียนในระบบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8277458
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
ยืนยังตัวตนระบบNDIDกับธนาคารกรุงไทยไม่ได้
ในวันอาทิตย์ ที่22 ธันวาคม ผมต้องการจะยืนยันตัวตน กับธนาคารกรุงไทยโดยใช้NDIDเชื่อมกับธนาคารกสิกร ผมใส่ข้อมูลครบทุกอย่างเเล้วOTPก็เรียบร้อยเเล้ว เเต่เหลือเเค่ขึ้นตอนNDIDครับระบบมันให้รอนานมากๆๆๆๆ ผมรอม
สมาชิกหมายเลข 8549115
ยืนยันตัวตนแอป กสิกรไทย
แอป k plus เข้าไม่ได้เพราะแม่กดรหัสผ่านผิดเกินกำหนดเลยให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ เลยทำตามที่แอปบอกคือไปยืนยันที่ตู้ atm ผ่านแล้วเลยเข้าแอปเพื่อสแกนใบหน้าแล้วตั้งรหัสผ่านใหม่แต่แอปกลับบอกว่าต้องเอาบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 8745561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
Mobile Application
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำถามเกี่ยวกับการยืนยัน NDID กสิกรไทย
หน้าจอแจ้งว่าไม่พบข้อมูล เกิดจากอะไรเหรอคะ?
ต้องทำยังไง อะไรบ้าง