ใส่ถุงยาง + สอดไม่เข้า กินยาคุมฉุกเฉิน เมนส์ครั้งที่ 2 ยังไม่มา ท้องมั้ย?

มี พสพ กับแฟนครั้งแรก แฟนเอาหัวมาจ่อตรงนั้นตรงๆ ตอนเล้าโลม แต่ไม่ได้สอดเข้ามา ไม่รู้ว่ามีน้ำหล่อลื่นมั้ยแต่ถ้ามีก็กลัวน้ำหล่อลื่นมีอสุจิปนเลยรีบไปฉี่และล้างน้ำออกทันที ซักพักแฟนใส่ถุงยางละสอดเข้ามาแต่เข้าได้ไม่ถึงครึ่งเพราะฝืดและเจ็บ ลอง 3 ครั้งจนถุงยางหมดกล่อง ไม่ทำต่อ แฟนไม่เสร็จ แต่กลัวเลยรีบกินยาคุมฉุกเฉิน 15 ชั่วโมงหลังจากนั้น

หลังยาคุม 17 วันต่อมาประจำเดือนมา 7 วัน (กลัวว่าเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก / เลือดออกเพราะยาคุมฉุกเฉินมาก แต่ไหลเยอะเหมือนประจำเดือนปกติ)  โดยประจำเดือนล่าสุดมาเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว

ประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว ไม่ได้มาทุกเดือน บางครั้งหายไปเลย 3-5 เดือน แต่ตอนมาล่าสุดหลังกินยาคุมได้แทรคในแอพไว้

ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนหลังประจำเดือนนั้น เลยวันที่แอพบอกว่าประจำเดือนจะมา 1 วีคแล้ว กลัว เลยซื้อที่ตรวจแบบจุ่มมาตรวจ 1 ชุด รอถึง 5 นาทีขึ้น 1 ขีด วางทิ้งไว้ 10 ชั่วโมงก็ขึ้น 1 ขีด (ผลอาจ false แล้วแต่ดูเพื่อให้สบายใจว่าขีดเดียวเฉยๆ)

ตอนนี้มีอาการคลื่นไส้อยากอาเจียนบ่อยระหว่างวัน ที่เป็นบางครั้งคือกรดไหลย้อน ปวดท้องเหมือนปวดท้องเมนส์ เจ็บหน้าอก เบื่ออาหาร รู้สึกอาการเหมือนคนท้องมาก เครียดตลอด คิดว่าตัวเองท้องแน่ๆตลอดเวลาเลย

ถ้านับจาก พสพ นั้นก็ผ่านมาแล้ว 2 เดือน

ตอนนี้สงสัยว่า

1. พสพ แบบนี้มีโอกาสท้องสูงมั้ย
2. ควรซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจเองอีกทีเมื่อไรถึงจะชัวร์ว่าไม่ท้อง
3. อาการที่เป็นอยู่คือท้องหรือคิดไปเอง
4. ที่ประจำเดือนมาช้า คือจะมาช้า (แบบที่ช้าอยู่แล้วเป็นปกติ) หรือเพราะท้อง

อยากลองไปตรวจเลือดที่ รพ แต่ไม่อยากให้ที่บ้านรู้ เพราะยังเรียนอยู่ปี 4 เลยอยากตรวจเองให้ชัวร์ก่อน ตอนนี้เครียดมากค่ะ อ่านกระทู้มาเยอะมากเลยกลัวมากว่าจะท้องมั้ย เห็นบางกระทู้บอกว่าตรวจเจอขีดเดียวจนกระทั่งผ่านไปแล้ว4-5 เดือน

ขอโทษด้วยค่ะถ้าละเอียดเกินไป ตอนนี้กังวลมาก ขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่