ผมควรแจ้งใครดีครับกับเรื่อง tot

ขออธิบายตั้งแต่เริ่มเลยนะครับ
ผมได้ไปเปลี่ยนเป็นNT ตั้งแต่ต้นปี
รอบบิลนั้นพนักงานบอกว่ามันคือการจ่ายพร้อมใช้ต้องจ่ายรอบบิลเก่าเคียร์ไปด้วย
โอเครผมเข้าใจก็เลยมองผ่านๆไป
แล้วก็จ่ายทุกรอบบิลตลอด
แล้ววันที่17ตุลา ผมทำเรื่องขอเปลี่ยนรอบความเร็วลงมา
วันที่เท่าไหร่ไม่ทราบเดือน พฤศจิกายน จ่ายก็จ่ายราคาเก่า
ซึ่งคุณน่าจะทราบใช่ไหมครับว่าระบบของมันคือจะคิดตามวันที่ใช้งานความจริงรอบบิลเดือนพฤศจิกายนผมควรจะต้องราคาเปลี่ยนไปเพราะไอ้คำว่าจ่ายพร้อมใช้ที่ผมเปลี่ยนมาเป็น NT ตั้งแต่ต้นปี
แต่กลายเป็นว่ามันไม่เปลี่ยน ผมเลยโทรไปถามที่เบอร์ 1888
โทรครั้งแรกคุยกันเขาก็งงกับรอบบิลเพราะผมเปลี่ยนเป็น NT ตั้งแต่ต้นปีแล้วแต่นั่นเหมือนเป็นการจ่ายรอบบิลซ้ำ เขาเลยบอกว่าเดี๋ยวจะให้พนักงานตรวจสอบแล้วติดต่อกลับแต่กลับหายเงียบ
แล้ววันนี้ผมเลยโทรไปสอบถามสถานการณ์ เขากลับบอกว่ารอบบิลที่จ่ายไปเดือนพฤศจิกายนเป็นรอบบิลย้อนหลัง แล้วรอบบิลเดือนธันวาคทมันคือบิลที่เปลี่ยนมาเป็น NT เขาบอกว่าเมื่อต้นปีผมเปลี่ยนไปใช้โปรกิ๊กกาโบลอะไรสักอย่างนี่แหล่ะ
แล้วคืองั้นที่ผมติดต่อขอเปลี่ยนเป็น NT ตั้งแต่ปีใหม่มันคืออะไรผมกลายมาเป็นโปรกิ๊กกาโบลเฉยเลยแล้วไอ้คำอ้างจ่ายบิลว่าจ่ายพร้อมใชเคียของเก่าเมื่อต้นปีคืออะไร อยู่ดีๆกลายมาเป็นเคียของเก่าทั้งหมดแล้วบอกจ่ายพร้อมใช้กลายมาเป็นผมค้างอีกเดือนโดยอ้างว่าโปรกิ๊กกาโบลเป็นโปรใช้ก่อนจ่ายทีหลังแล้วไอ้ที่เคียไปมันคืออะไรมันหมายความว่าไม่ว่าคุณจะใช้โปรตอนไหนก็จะกลายเป็นติดค้างอีกเดือนเหรอ เหมือนว่าถ้าคุณติดเน็ตวันนี้ไปจ่ายเดือนถัดไปจะกลายเป็นคุณจ่ายรอบบิลของเดือนก่อนที่คุณจะติดเน็ตก่อนที่คุณจะใช้บริการทันทีน่ะเหรอ ผมก็งงแบบนี้มาตั้งแต่ต้นแล้วผมจ่ายตลอดแต่กลายมาเป็นรอบบิลย้อนหลังขนาดนั้นได้ไง เหมือนผมต้องจ่ายในส่วนรอบบิลก่อนการใช้งานอีก 
คือแบบว่านะครับตอนที่ก่อนผมจะทำการเปลี่ยนโปรในวันที่17ตุลา ผมได้คุยกับพนักงานแล้วว่าจะมีบิลทบเงินแบบเมื่อต้นปีอีกไหมเพราะถ้าทบผมอาจยังไม่เปลี่ยนเพราะผมไม่มีเงินไม่งั้นผมจะเปลี่ยนมาลดความเร็วลงเพื่ออะไรล่ะเพราะผมอยากลดค่าใช้จ่ายลง พนักงานก็บอกว่าไม่เพราะเปลี่ยนมาเป็น NT ตั้งแต่ต้นปีแล้วมันไม่น่าจะทบจะคิดแค่จำนวนวัน แต่วันนี้พอผมโทรไปสอบถามกลับบอกว่าเมื่อต้นปีคือโปรกิ๊กกาโบลผมเลยสงสัยว่างั้น TOTก็หลอกลวงผู้บริโภคเหรอ วันต้นปีผมบอกเจตนาแล้วว่าเปลี่ยนเป็น NT แต่กลับยัดกิ๊กกาโบลมาให้ แล้วบอกว่าจ่ายพร้อมใช้เคียยอดบิลหลัง แต่กลับกลายมาเป็นยอดค้างได้ยังไง ไม่รู้ว่าหลอกลองผู้บริโภคหรือจงใจยัดกิ๊กกาโบลมาให้เพื่อเป็นข้ออ้างรอบบิลที่ผมต้องจ่าย 
สิ่งที่ผมคิดคือ
*ผมต้องการลดโปรลงมาเพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายลงมา
*ผมเปลี่ยนเป็น NT ตั้งแต่ต้นปีแล้วแต่กลับไม่ได้ NT กลายมาเป็นโปรอื่นถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคมั้ย
*เงินที่จ่ายที่เคียย้อนหลังเมื่อต้นปีเพราะเปลี่ยนเป็น NT เพราะพนักงานบอกว่าจ่ายย้อนหลังทั้งหมด แต่กลายมาเป็นผมต้องมาจ่ายย้อนหลังต้องมาเคียตอนนี้อีกครั้งบอกเพราะพึ่งจะเปลี่ยนมาเป็น NT นี่คืออะไรงั้นที่จ่ายไปคืออะไร ยิ้มโคตรมั่ว แล้วไอ้กิ๊กกาโบลมันคือห่าอะไร ผมสมัคร NT ตั้งแต่ต้นปีแต่บอกว่าผมเปลี่ยนเป็นกิ๊กกาโบลคืออะไร แล้วบอกผมพึ่งจะเปลี่ยนมาเป็น NT ต้องมาจ่ายเคียร์ย้อนหลังอีก นี่คือถ้าเกิดผมจะเปลี่ยนอีกครั้งผมก็จะโดนยัดไอ้กิ๊กกาโบลมาให้อีกครั้งแล้วจ่านค่าเปลี่ยนมาเป็น NT อีกครั้งใช่ไหม
คือพูดแล้วโมโหมากยัดกิ๊กกาโบลมาให้นี่คืออะไร ผมสมัคร  NTนะ ตั้งแต่ต้นปีไม่เคยไปสมัครกิ๊กกาโบลเลย
ผมควรจะทำอย่างไรดีกับผมสมัคร NT แต่เอาอย่างอื่นมาให้ บอกจ่ายพร้อมใช้เคียยอดค้างแล้วแต่กลายมาเป็นมียอดค้างชำระเฉยเลย ยอดค้างก่อนใช้ด้วยมั้งระบบนี้ เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว รอบก่อนหน้านี้ก็เคยมีบอกมียอดค้างแบบนี้ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนตั้งแต่ติดตั้ง เออใช่มีไม่ได้จ่ายในเดือนนั้นๆอยู่แต่ก็จ่ายเป็นสองเท่าในรอบบิลถัดไปเคียหมดตลอดแต่กลับมียอดค้างผมล่ะงง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่