ภรรยาคิดว่านอกใจตลอดเวลา

สวัสดีครับ
       ผมอยู่กับภรรยามาจะ 3ปีละ  มีลูก1คน อายุ1ขวบ 3 เดือน ชอบมีปัญหาเรื่องทะเลาะตลอดเวลา ส่วนมากเค้าจะมาทะเลาะกับผมจ้องแต่ว่าผมจะนอกใจ ทั้งที่ผมเปิดในการที่ให้เค้าเข้ามาเช็คทุกอย่างได้ในชีวิต มีรหัสเข้าทุกอย่าง แต่เรื่องที่เป็นปัญหาในชีวิตคู่ก็มีแต่เรื่องเค้าคิดว่าผมนอกใจอยู่ตลอดเวลาทั้งๆที่ตลอดเวลา อยู่ด่วยกันมา 3ปีผมไม่เคยมีประวัติใดๆเลยเรื่องนี้ ผมยอมรับเลยว่าเคยโกหกเค้าแค่ครั้งเดียวเลยเรื่องดื่มกับที่ทำงานแล้วโกหกว่าทำงาน หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยโกหกอีกเลย
แต่ก็ยังเป็นปัญหา ซึ่งผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงให้เค้าปรับตัว เพราะเวลาทะเลาะกันเค้าก็มีแต่ด่าแต่ว่าผมว่าคิดนอกใจสารพัด จนบางครั้งลามไปเรื่องแฟนเก่า
บลาๆ.... ซึ่งด้วยความที่ผมทำงานเป็นการบริหารงานที่ต้องติดต่อลูกค้า โดยมีตำแหน่งหัวหน้างานค้ำคอไว้ ผมก็จำเป็นที่จะต้องคุยเรื่องงานผสานงานต่างๆอยู่ตลอด เวลาเค้าอยากเข้ามาดูก็ได้ซึ่งผมบริทธิ์ใจสุดๆ ทั้งในแชทมีแต่การคุยเรื่องงาน ผมก็ยังโดนบ่นโดนด่า วนอยู๋แต่กับเรื่องนี้ซ้ำ ต้องบอกเลยว่าผมเป็นเด็กพ่อแม่แยกทางกันซึ่งผมพยายาม ประคองมาตลอดพูดให้เค้าฟังตลอดให้เค้าปรับตลอด แต่เวลาทะเลาะกันทุกครั้งจะมีแต่คำว่า แยกกัน เลิกกัน จนบางครั้งถึงขั้นใช้เฟสปลอม ไปสืบไปถามข้อมูลกับที่ทำงาน แต่เรื่องนี้ผมก็ไม่ได้บอกเค้าว่าผมรู้ บางทีมีใช้ไลน์ผมแชตไปหาลูกค้าเองเลย พอผมบล็อคเค้าออก ก็วนมาใช้คำพูดว่าเลิกเหมือนเดิม จนบางครั้งผมก็อยากจะเลิกจริงๆ แต่ก็ติดที่ลูกอย่างเดียว ผมกลัวไม่ได้เจอหน้าลูก มันอึดอัดครับ
ที่ผมมาลงในกระทู้แบบนี้ ไม่ใช่มันคิดไม่ได้นะครับ แต่บางทีทั้งงาน ทั้งเรื่องที่บ้านทำให้เครียดจนมืดแปดด้านไปหมด จนไม่รู้จะทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ปัญหาความรัก ปัญหาชีวิต ปัญหาครอบครัว ครอบครัว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่