6/12/65 เวลาประมาณ 16.20
อยู่ๆเหลือบไปเห็นสัญญาณโทรศัพท์ขึ้นว่า "ไม่มีซิม" เลยสอบถามข้อมูลผ่าน AIS ใน Twitter
เขาแจ้งว่าให้ไปศูนย์ AIS เพื่อดำเนินการขอซิมใหม่เพราะซิมอาจจะเสียหรือชำรุด
แต่พอไปถึงแล้วทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้เพราะชื่อคนลงทะเบียนกับชื่อผู้ใช้ไม่เหมือนกัน
ประเด็นที่เราผิดพลาดตั้งแต่แรกคือแม่ซื้อซิมจากเน็ตมาให้แล้วเขาลงทะเบียนมาให้เลยโดยน่าจะเป็นชื่อผู้ขาย
แม่ก็ให้เราเอามาใช้ต่ออีกที ตอนนี้เบอร์โทรเชื่อมต่อไว้หลายอย่างสำคัญมากๆ
ซึ่งทาง AIS ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยบอกแค่ ต้องใช้ปชชหรือหนังสือมอบอำนาจเท่านั้น
ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว กับอุ่นใจคุยจนหัวอุ่นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้อยู่ดี
ใครมีวิธีแนะนำอะไรนอกจากต้องทำใจ หาซื้อซิมใหม่ที่ไม่ใช่ค่ายเดิมมั้ยคะ
**************************************************************
อัพเดท 7/12/65
ได้ซิมใหม่มาแล้วค่ะ เผื่อใครเป็นแบบเราให้ทำตามนี้เลย

1. แจ้งปัญหาไปทาง Ais ของเราส่งไปทาง twitter
2. ส่งข้อมูลไปทาง Ais พร้อมยืนยันตัวตน ทางAIS เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ให้
3. ไปรับซิมที่ศูนย์ Ais ใกล้บ้านได้เลย เปลี่ยนฟรีค่ะ
ซิม AIS ขึ้นไม่มีซิม ผู้ใช้งานคนละคนกับที่ลงทะเบียน ทำไงดี ???
อยู่ๆเหลือบไปเห็นสัญญาณโทรศัพท์ขึ้นว่า "ไม่มีซิม" เลยสอบถามข้อมูลผ่าน AIS ใน Twitter
เขาแจ้งว่าให้ไปศูนย์ AIS เพื่อดำเนินการขอซิมใหม่เพราะซิมอาจจะเสียหรือชำรุด
แต่พอไปถึงแล้วทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้เพราะชื่อคนลงทะเบียนกับชื่อผู้ใช้ไม่เหมือนกัน
ประเด็นที่เราผิดพลาดตั้งแต่แรกคือแม่ซื้อซิมจากเน็ตมาให้แล้วเขาลงทะเบียนมาให้เลยโดยน่าจะเป็นชื่อผู้ขาย
แม่ก็ให้เราเอามาใช้ต่ออีกที ตอนนี้เบอร์โทรเชื่อมต่อไว้หลายอย่างสำคัญมากๆ
ซึ่งทาง AIS ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยบอกแค่ ต้องใช้ปชชหรือหนังสือมอบอำนาจเท่านั้น
ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว กับอุ่นใจคุยจนหัวอุ่นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้อยู่ดี
ใครมีวิธีแนะนำอะไรนอกจากต้องทำใจ หาซื้อซิมใหม่ที่ไม่ใช่ค่ายเดิมมั้ยคะ
**************************************************************
อัพเดท 7/12/65
ได้ซิมใหม่มาแล้วค่ะ เผื่อใครเป็นแบบเราให้ทำตามนี้เลย
1. แจ้งปัญหาไปทาง Ais ของเราส่งไปทาง twitter
2. ส่งข้อมูลไปทาง Ais พร้อมยืนยันตัวตน ทางAIS เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ให้
3. ไปรับซิมที่ศูนย์ Ais ใกล้บ้านได้เลย เปลี่ยนฟรีค่ะ