เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

ใช้เน็ตรายเดือน 5G AIS พอบิลส่งมา โดนดรอปสัญญาณให้ใช้ได้แค่ 4G

กระทู้คำถาม
คือผมมีปัญหามาทุกเดือนเลย กับเหตุการ์ณแบบนี้ ผมสมัคร เน็ตรายเดือน โปร 1199บาท ใช้งานเน็ต 5G ไม่อั้นไม่ลดสปีด ซึ่งบิลผมจะกำหนดจ่ายวันที่ 23 ของทุกเดือน แต่บิลจะส่งมาล่วงหน้า วันที่6 แล้วเน็ตจะโดนดรอป ให้ใช้ได้เฉพาะ 3G/4G ตอน 19:00 ของวันที่บิลมา ซึ่งทำมั้ยต้องเอาเปรียบผู้บริโภค ผมจ่ายรายเดือน ยังไม่ครบกำหนดจ่ายแต่ก็มาดรอป เน็ตของผม ซึ้งผมติดต่อ คอลเซ็นเตอร์โดยตรงถามทุกเดือน พนักงานก็บอกแค่ขั้นตอนรีเซ็ต ซึ้งมันไม่เป็นประโยชน์เลย ผมถามว่าคอลเซ็นเตอร์ว่า มีการดรอปความเร็วกันแบบนี้เลยหรอ พนักงานตอบกลับว่า จากที่สอบถามวิศวกร AIS แพ็คเก็ตนี้ไม่มีการปรับหรือดรอปความเร็ว คือโมโหมากจนอยากจะให้วิศวกร เดินทางมาดูด้วยตาตัวเองมั้ย เน็ตเป็นแบบนี้มาทุกเดือน บอกว่าไม่ได้ดรอป แต่พอจ่ายบิลปุ้บ วันที่23 เน็ต 5G กลับมาเร็วดังสายฟ้า แล้วใช้งานมาถึงวันที่ 6 กลับมาเป็นเหมือนเดิม นี้เน็ตรายเดือนหรือรายอาทิตย์ กรณีนี้อยากทราบว่า สามารถร้องเรียนหรือแจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างนี้มันถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภค ผมเก็บรวบรวมหลักฐานได้ ว่าเกิดเหตุการนี้จริง ผมอยากจะย้ายค่าย หรือยกเลิกสัญญาก็ทำไม่ได้เพราะยังไม่ครบกำหนด สัญญา รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือ ทุกคนที่พอจะมีความรู้มาให้คำแนะนำหรือแลกเปลี่ยน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่