เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

จนท ais แจ้งแพคเกจผิดกับลูกค้า

กระทู้คำถาม
เราได้ตั้งกระทู้ไว้ดังนี้

ก่อนติดตั้ง ais fiber ทาง พนง แจ้งว่า ค่าเน็ต จาก 1,200 ลดให้ เหลือ 799 และแถมค่าเบอร์ ที่เราใช้ คือ เราไม่ต้องเสียค่าเบอร์รายเดือน เค้าแถมให้ฟรี แต่ใบแจ้งหนี้มา กลับมีค่ารายเดือน 433 บาท โทรแจ้ง 1175 ไป 2 รอบ ไม่มี จนท ติดต่อกลับมาเลย แล้วก้อโทร ติดต่อ 1175 ยากมากกกกกกก

สรุปผ่านไป 1 อาทิตย์ (ทำไมต้องนานมากขนาดนั้น) รวมแล้วเราติดต่อทางโทรศัพท์ และตั้งกระทู้ใช้เวลา 1 เดือน กว่าจะติดต่อกลับ  จนท คนเดิมโทรกลับมาแจ้งว่า ได้ดูแพคเกจผิดไป จริงๆ เราต้องเสียค่าเบอร์ เค้าไม่ได้ให้ฟรี ถ้าไม่ฟรี เราไม่ย้ายค่ายให้เสียเวลาหรอกจะย้ายเพิ่อ???  ในเมื่อค่าใช้จ่ายเท่าเดิม ทาง ais ไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลยในการแจ้งแพคเกจผิดให้กับ ลค นอกจากขอโทษ และ เราต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่แจ้งผิดไปกับ ลค แล้วแบบนี้ ถ้า พนง แจ้งแพคเกจผิดแบบนี้กับ ลค ผิดซัก 1 ล้านรายล่ะ จะได้ลค aisfiber เพิ่มขึ้นอีกกี่ราย

https://pantip.com/topic/41754724?sc=rt2bQd4

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่