ร้องเรียน DTAC ยังไงให้ได้ผล?

ด้วยความที่ว่าแม่และพ่อเราเป็นลูกค้า DTAC มานานมากเกือบ20ปีได้
มีวันนึงแม่ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ พนักงานก็แนะนำโปรใหม่ให้ ที่แบบโทรได้เยอะ เน็ตเร็ว
แม่ก็สนใจ อะเปลี่ยน! ใช้ไปใช้มาค่าโทรศัพท์เพิ่มขึ้น ๆ มีค่าส่วนต่างนั้นนี้
โทรก็ไม่ได้โทรเยอะ ส่วนมากใช้อินเทอร์เน็ตโทรทางเฟสบุ๊ค ทางไลน์
ส่วนเน็ตก็ไม่ค่อยได้ใช้ของโทรศัพท์ส่วนมากใช้ Wi-fi ที่บ้าน เน็ตบ้านต่างหาก
พอมาวันนึงเริ่มไม่ไหวกับค่าโทรศัพท์ เลยจะไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์เดิมกับที่พนักงานแนะนำ
พนักงานตอบว่า **ต้องไปเปลี่ยนเอง เปลี่ยนให้ไม่ได้ (น้ำเสียงกวนทีน)** 
แล้วจะมีศูนย์ดีแทคทำไมถ้าช่วยอะไรไม่ได้เลย เปิดไว้แค่ขายโทรศัพท์แค่นั้นหรอคะ?
ตอนเปลี่ยนโปรใหม่ก็ศูนย์นั้นเปลี่ยนให้ พอจะเปลี่ยนโปรใหม่ที่ถูกลงเปลี่ยนไม่ได้
พนังงานก็บริการแย่ พูดไม่มีหางเสียง รู้สึกเสียความรู้สึกมากเพราะเป็นลูกค้า DTAC มานาน!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่