หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคให้ความช่วยเหลือล่าช้ามาก ไม่ติดต่อกลับเลย
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนแรกกะว่าจะชม..
ตอนนี้ชมไม่ไหว นี่ขนาดเป็นลูกค้ามา 21 ปี ได้สถานะเป็น pltinum
ผ่านมาจะ ชม.แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย.. ระบการทำงานมันบ้งขนาดนี้เลยหรอ
... ดีแทค ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง shopee ส่งผิดเส้นทาง??? คัดแยกไม่เสร็จ???
ตามที่สถานะในแอพบอกคือจะจัดส่งภายในวันที่ 19-21 ตุลา ซึ่งวันที่ 19 ก็อัพเดทว่าอยู่เชียงใหม่แล้วกำลังส่งมาที่ลำพูนซึ่งเป็นปลายทาง แต่กลับขึ้นสถานะว่าไปที่สมุทรสาครอีกคืออะไร กลับไปทำไมแล้วจะได้พัสดุวัน
สมาชิกหมายเลข 3855852
Kerry Express พัสดุไม่เคลื่ินไหวตั้งแต่ 14 พ.ย. 67
เราทำอะไรได้นอกจาก รออย่างไร้จุดหมาย แล้วชดเชยอย่างไร ค่าส่งคุณก็รับเงินไปแล้ว พัสดุปลายทางยังไม่ได้รับ ถามcall centerไป ก็ได้แค่คำตอบว่า -ประสานงานเรียบร้อยต่ะ จะเน้นย้ำให้ค่ะ -ยังไม่มีอัปเดต หมา
สมาชิกหมายเลข 8508130
ต้องการเปลี่ยนเน็ตดีแทค รายเดือน ให้ถูกลง
ต้องการยกเลิกเน็ตดีแทคให้ถูกลง ปัจจุบันใช้ 1499 แพงมาก แต่ยาดมากเจ้าหน้าที่บอกไม่มีโปรโมชั่นเดิม
สมาชิกหมายเลข 7945701
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ Operater เครือข่ายดีแทค
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศค่ะ อยากติดต่อเจ้าที่เครือข่ายดีแทคให้เปิดข้อมูลโรมมิ่งต้องติดต่อยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7643714
รบกวน cc ดีแทค ด้วยครับ
สวัสดีครับ ขอรบกวนช่วยด้วยครับ พอดีได้รับ sms ข้อความมีดังนี้ครับว่า "ด่วน! วันใช้งานของคุณกำลังจะหมดในอีก...วัน พิเศษ รับวันเพิ่มถึง 90 วัน เพียง 5 บาท โทร *222*318# " ทำนองนี
merci limhayashi
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
ขอความช่วยเหลือ กรณีแอร์เอเชีย ยกเลิก cc
เนื่องจากยื่นเรื่องขอคืนเงินไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2562 ณ ปัจจุบันยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ ก่อนหน้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ cc เพื่อประสานงานและติดตามสถานะ แต่พอแอร์เอเชียยกเลิก cc ไม่ทราบว่าจะติดต่อช่อง
เพ้อบ่อย
ทนไม่ไหวแล้ว
คืออยากจะเปลี่ยนไปใช้ดีแทค อ้ะ อยากขอความเห็นว่าเน็ตเร็วไหม. หรือ ใครจะเเนะนำ โปรเน็ต ดีๆ ของดีแทคให้หน่อยก็ได้นะ. ตอนนี้ใช้ทรูมูฟ อยู่นะ หรือใครมีโปรรายอาทิตย์ของทรูมูฟที่เร็วๆก็เเนะนำได้นะ
สมาชิกหมายเลข 2763421
kerry ส่งของสำคัญช้า ต้องใช้ของเย็นนี้
พัสดุเป็น Tablet ค่ะ ต้นทางส่งมาเมื่อวันที่14 สค ก่อนส่งสอบถามพนักงานแล้วว่า ถึงปลายทางวันที่ 16 สค ทันมั้ย ต้นทางแจ้งว่าทันแน่นอน เพราะข้างในมีข้อมูลสำคัญที่ต้องใช้ในการสัมมนาเย็นนี้ ช่วงเช้าพยายามเช
คุณแม่ตัวน้อย
ย้ายออกจากดีแทคไม่สำเร็จด้วยเหตุผลว่ากดรหัส pin ไม่ถูก??
วันที่ 14 เมษายน 2561 ผมชำระเงินดีแทคเรียบร้อย กดย้ายค่ายจนได้รหัส pin ทำเรื่องขอย้ายเข้าทรูจนเจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าวันที่ 18 เมษายน 2561 น่าจะสำเร็จ ระหว่างที่จนท. ทรู กด pin ด้วยความที่มีเพื่อนเตือน
สมาชิกหมายเลข 870579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคให้ความช่วยเหลือล่าช้ามาก ไม่ติดต่อกลับเลย
ตอนนี้ชมไม่ไหว นี่ขนาดเป็นลูกค้ามา 21 ปี ได้สถานะเป็น pltinum
ผ่านมาจะ ชม.แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย.. ระบการทำงานมันบ้งขนาดนี้เลยหรอ
... ดีแทค ...