ช่อง 3 เล่นกระแสโซเชียลไม่เป็นหรอ ทั้งที่มีละครสร้อยสะบันงาอยู่ในมือ

จากข่าว ใบเฟิร์น-นาย เพจต่างๆ อย่าง GDH, Netflix และอื่นๆ ก็เอาหนัง Friend Zone มาสร้างคอนเทนต์เล่นกับกระแสโซเชียล คนแชร์เป็นพัน
ช่อง 3 มีละครสร้อยสะบันงาอยู่ในมือไม่คิดจะเอามาต่อยอดในโลกออนไลน์บ้างหรอ คิดแค่เอาละครมาออนแอร์ปลายปีทางทีวี นี่มันยุค 5G แล้วนะ ช่อง 3 ควรหาทีมการตลาดออนไลน์เก่งๆ เข้ามาได้แล้ว เพราะตอนนี้การโปรโมทต่างๆทางโลกออนไลน์ของช่อง 3 คือเชย โบราณ และตามยุคสมัยไม่ทัน ถ้ายังคงไม่ปรับตัว สักวันช่องคงล้มหายตายจากแน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่