หลายๆครั้งที่เวลาผมซื้อข้าวกล่องเซเว่น มักเจอกรณีที่พนักงานไม่ฟังลูกค้าให้ดีก่อน หรือคิดไปเอง ว่าลูกค้าต้องการจะเวฟ ซึ่งรู้ตัวอีกทีก็เจาะพลาสติกไปเรียบร้อยแล้ว พนักงานบางคนก็ชอบพูดเบา ทำให้ลูกค้าไม่ได้ยิน ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาอย่างมาก ผมคิดว่าเซเว่นควรจะแยกไมโครเวฟให้ลูกค้าที่ซื้อของแล้วไปอุ่นเอาเอง เพราะพนักงานบางคนก็ทำเหมือนช่ำชองมากจน ทำเกินหน้าที่ แล้วผู้เสียหายก็คือลูกค้า แน่นอนว่าผมก็ไม่ยอมทุกครั้งที่มีปัญหานี้ แล้วคนได้ประโยชน์ก็คือผมเอง แต่สงสารพนักงานที่ต้องมาจ่ายค่าข้าวให้ผม เพราะเทรนด์มาไม่ดี
พนักงานเซเว่นไม่ค่อยมีมาตรฐาน