หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คเบอร์ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ขอวิธีตรวจสอบเบอร์ดีแทคว่าเป็นเติมเงินหรือรายเดือนค่ะ เคยทำเรื่องเปลี่ยนเป็นรายเดือน โดยพนักงานแจ้งว่านำยอดที่เติมเก็บไว้มาหะกเป็นรายเดือนได้ แต่ก็ไม่เคยได้รับบิลเลย ปัจจุบันในแอพแจ้งว่าใช้ได้ถึง 1 ม.ค.2580
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เช็คว่าเราเป็นระบบเติมเงินหรือรายเดือนได้ไหมครับ ?
Dtac เช็คว่าเราเป็นระบบเติมเงินหรือรายเดือนได้ไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 5373294
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน
ติดต่อเรื่องยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน จะให้ไปศูนย์บริการอย่างเดียว บ้านห่างจากตัวเมืองเป็น100กว่าโล คนแก่ขับรถเองไปก็ไม่เป็น เดินทางลำบากเราจึงเป็นคนประสานเรื่องให้ โทรครั้งที่1 12ก.ค 66 ไม่ได้จะให้ไ
สมาชิกหมายเลข 6169142
เช็คเบอร์โทรเข้าของดีแทคยังไง
อยากทราบวิธีการเช็คเบอร์โทรย้อนหลังเข้าของดีแทค ลองหาดูในแอฟดีแทคแล้ว มีแค่เบอร์โทรออก ไม่ทรสบจะเช็คยังไงได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6548980
วิธีเช็คว่าซิมที่ใช้เป็นแบบเติมเงินหรือรายเดือนเช็คยังไงครับ true
สมาชิกหมายเลข 7749889
ตรวจสอบยอดเงินดีแทครายเดือนและเติมเงิน ทำอย่างไร
ครับ
สมาชิกหมายเลข 3618412
ความไม่แฟร์ของ DTAC แพคเก็จฟุตบอล
สมัครแพคเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 27 เมษายน เดือนละ 399 ต้นเดือนไปจ่ายบิล คิดราคารายเดือน +399 ก็จ่ายปกติ จากนั้นให้พนักงานเช็คแพคเกจว่ามีการต่ออัติโนมัติหรือไม่ เพราะบอลจบ 25 เดือนนี้ พนักงานแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 1197434
ทำไมDtacติดต่อยากขนาดนี้
เราใช้ซิมใหม่เป็นซิมเติมเงินของดีแทค(เคยใช้รายเดือนแล้วเข็ดมาก) แต่ประเด็นคือทำไมเป็นค่ายที่ติดต่อยากมากๆ เราเติมเงินไปโดนหักค่าอะไรไม่รู้ทันที ปรากฏว่าเป็นแพคเกจเน็ตที่เราไม่เคยสมัครเหมือนจะเคยโดนหัก
สมาชิกหมายเลข 6755753
ทำไมDtacติดต่อยากขนาดนี้
เราใช้ซิมใหม่เป็นซิมเติมเงินของดีแทค(เคยใช้รายเดือนแล้วเข็ดมาก) แต่ประเด็นคือทำไมเป็นค่ายที่ติดต่อยากมากๆ เราเติมเงินไปโดนหักค่าอะไรไม่รู้ทันที ปรากฏว่าเป็นแพคเกจเน็ตที่เราไม่เคยสมัครเหมือนจะเคยโดนหัก
สมาชิกหมายเลข 6755753
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
TRUE/DTAC ให้โทร 027008018 เพื่อขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่รอ 20 กว่านาที!!!! ไม่มีพนักงานรับสาย
ใช้เบอร์เติมเงินธรรมดาๆ ไม่เคยสมัครบริการเสริมอะไร ไม่เคยได้สิทธิ์ประโยชน์ โทรไปรอสาย 20 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับ!!!
สมาชิกหมายเลข 7133664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คเบอร์ดีแทค