นอกใจบอกเมาเลยนัดเจอผญ​ ทั้งที่มีแฟน​ ยังต้องให้อภัยอีกมั้ย

ประเด็นคือมีเราเป็นแฟนอยู่แล้วคบกันมา5ปีก็ใส่ใจดีตลอดตั้งแต่เรียนมหาลัย​ แต่เรากลับไปอยู่บ้านประมาณ3เดือนได้​ แต่แฟนเช่าห้องอยู่​ ปทุม  ก่อนหน้านี้ก็นัดกันว่าจะขึ้นมาเที่ยวที่เขาก่อนสิ้นเดือน​ พ.ย.​  ซึ่งเราก็ยังไม่รู้เรื่องก็ขึ้นมาได้ไปเที่ยว​ ใช้ชีวิตปกติ​ เขาก็บอกรักบอกคิดถึง​ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
รอบนี้ก็ขึ้นมาอยู่นานหน่อย​ กะว่าจะเคาด์ดาวด้วยกัน​ แต่สิ่งที่เราจับได้สดๆร้อนๆ​ คือ​ แฟนมันแอบนัด​ผู้หญิงมา... ในห้อง​ ซึ่งเรามีลางสังหรณ์​ใจแปลกๆเลยแอบเปิดแชทดู​ (ปกติเราไว้ใจและให้อิสระเขาเว้ยเพราะเขาแสดงออกต่อครอบครัวว่าจริงจังกับเราขนาดไหน)​ ซึ่งเป็นไอจี​หลุม​ที่สร้างไว้อีกอันหนึ่ง ที่สลับเอคเค้าได้​ ปิดการแจ้งเตือนเรียบร้อย​ เราเห็นแชทเรานี่คือแบบสั่นมาก​ จุกมาก​ คือ​ ทำกันได้ลงคอแบบนี้ได้ไง!!!​ทั้งที่บอกรักเรา​ แสดงออกให้ครอบครัวเราเห็นว่ารักเราจริงๆ​ แต่ทำไมลับหลังถึงทำแบบนี้ได้ยังไง​ 
เราก็โมโหมากก  พอแฟนออกมาจากห้องน้ำ​ ก็ถามข่มใจเย็นถามว่า​ มีอะไรจะบอกเรามั้ย​ แฟนก็ถามหน้าเจื่อนๆ​ ว่าเป็นไร​ เพราะเห็นแววตาเราแปลกๆ​ ​ 
เราเลยย้ำ  มีอะไรจะบอกมั้ย!  
แฟนมันก็เดินเข้ามาแล้วจับมือเรา​ คือเรานี่มือเย็นเฉียบสะบัดมือออก​ ละบอกอย่ามาจับ!  
แฟนก็บอก​ เราขอโทษ! 
เราเลยถาม​ ขอโทษ! ละ​ เมิงทำแบบนี้ทำไม​ เราโมโหมาก
มันตอบว่า​ ไม่ได้ตั้งใจ​ อย่าเลิกได้มั้ย​ ขอโทษ​  (มันน่าจะรุ้เพราะเราส่งสายตาไปที่มือถือ​ หน้ามันถอดสีเลยเลย)​
"เราก็ถามนัดเจอกันเหรอ"   ละมันก้บอกต่อว่า​ ตอนนั้นแค่ชวนกันไปนั่งชิว​ แต่พอดีว่าดื่ม เลยเมา​ 
เราเลยถามต่อว่า​ เอากันด้วยใช่มั้ย​ 
มันก็พยักหน้า​ ละบอกขอโทษ​ เรานี่ร้องทั้งจุก​ๆ​ โครตเจ็บ​ คือเป็นอะไร​ ทำแบบนี้ได้ยังไง​ เท่มากเหรอ? หรือเหงยน​ 😭😭😭😭  เสียใจมาก​ เหมือนโดนหลอก​ เหมือนเราไม่มีค่า​ เหมือนเราเป็นของตาย​
เราควรจะให้อภัยอีกเหรอ​ เราต้องทำไงต่อ.... 😢😭😭 รักมากเจ็บมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่