หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน ของดีแทค 0620182773 อังสุมา ฟักแก้ว
กระทู้คำถาม
dtac
dtac Phone X3
Dtac Jaew Wallet
dtac TriNet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจหลักdtac
ได้รับโปรเน็ตให้ลองใช้ฟรีมาแต่เปลี่ยนใจอยากยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5019966
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมของดีแทค
เนื่องจากลูกชายรับสายจากดีแทคแล้วตอบตกลงสมัครแพ็คเกจเสริมโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้กดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะพอจะมีวิธีไหนช่วยเหลือได้บ้างคะ ไม่ได้ตั้บใจสมัครเลยค่ะ และไม่สามารถติดต่อพนักงานดีแทคได้เลยค่ะ 0
สมาชิกหมายเลข 3816721
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน dtac ต้องทำอย่างไร
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน dtac โทรเข้า call center ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับต้องทำไง ไหนเล่าสิ
สมาชิกหมายเลข 8300201
มีข้อสงสัยสอบถาม DTAC เรื่อง….ต่อแพ็จเกจเดิมแบบรายเดือน
ผมได้รับ SMS ข้อความจาก.....ดีแทค ดังนี้ แพ็กเกจหลักของคุณกำลังจะสิ้นสุดระยะเวลาให้บริการ ดีแทคนำเสนอแพ็กเกจใหม่ให้แก่คุณเป็น 5G Full Speed เดือนละ 399 บาท โ
สมาชิกหมายเลข 1855255
ซื้อแพ็กเกจ You Monkeyevevryday ใน Dtac App แต่ไม่สามารถใช้ได้
เนื่องจากซื้อแพ็กเกจ You เพื่อใช้ MonkeyEveryday ของดีแทค แต่ไม่สามารถนับโค้ดได้ขึ้นหน้านี้ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8419652
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
อยากยกเลิกลูกค้ารายเดือน ไม่อยากไปที่ศูนย์ ต้องทำไงครั
ตามหัวข้อเลย
สมาชิกหมายเลข 6236762
เบอร์เติมเงินดีแทคถูกยกเลิกใช้งานแก้ไขอย่างไร
เบอร์เติมเงินดีแทคถูกยกเลิกใช้งานแก้ไขอย่างไร เป็นลูกค้ามาตั้งหลายปี มีช่วงหลังๆที่ไม่เติมเงินเข้าบ่อย แย่มากๆ มายกเลิกซิม ซิมใช้อยู่ยังจะยกเลิกพอจะมีวิธีไหนบ้างให้กลับมาใช้เบอร์เดิมได้ มีเงินเหลือในซ
สมาชิกหมายเลข 5743092
ดีแทคทำไมถึงเปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเอง?
ก็คือวันนี้พึ่งมีโอกาสเข้าอ่าน sms ของดีแทค แล้วแจ้งว่าจะทำการเปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเอง นี่คือถ้าหลายๆคนที่ไม่เข้าดูข้อความแบบเราคงตกใจตอนมันเปลี่ยน แพ็คเกจให้แน่ๆ smsที่พึ่งเปิดเจอมีเนื้อหาว่าถ้าอยากใช
สมาชิกหมายเลข 7775531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac Phone X3
Dtac Jaew Wallet
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน ของดีแทค 0620182773 อังสุมา ฟักแก้ว