หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน ของดีแทค 0620182773 อังสุมา ฟักแก้ว
กระทู้คำถาม
dtac
dtac Phone X3
Dtac Jaew Wallet
dtac TriNet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตไม่ได้ แพ็คเกจรายเดือนโคตรเซ็งเลย ของดีแทค ใครมีวิธีบอกทีครับ มีแต่เปลี่ยนแพ็คเกจ แล้วบอกยกเลิกเองได้
สมาชิกหมายเลข 8899601
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมของดีแทค
เนื่องจากลูกชายรับสายจากดีแทคแล้วตอบตกลงสมัครแพ็คเกจเสริมโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้กดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะพอจะมีวิธีไหนช่วยเหลือได้บ้างคะ ไม่ได้ตั้บใจสมัครเลยค่ะ และไม่สามารถติดต่อพนักงานดีแทคได้เลยค่ะ 0
สมาชิกหมายเลข 3816721
ช่วยด้วย!!! เติมเงินสมัครเน็ตกดแพ็คเกตผิด
สมาชิกหมายเลข 8465977
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตของdtacไม่ได้
อยากยกเลิกเเพ็กเกจที่ใช้ได้ถึง13วันนี้3gb1วันเอาออกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9046615
ดีแทคทำไมถึงเปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเอง?
ก็คือวันนี้พึ่งมีโอกาสเข้าอ่าน sms ของดีแทค แล้วแจ้งว่าจะทำการเปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเอง นี่คือถ้าหลายๆคนที่ไม่เข้าดูข้อความแบบเราคงตกใจตอนมันเปลี่ยน แพ็คเกจให้แน่ๆ smsที่พึ่งเปิดเจอมีเนื้อหาว่าถ้าอยากใช
สมาชิกหมายเลข 7775531
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม UP2U ของดีเทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจเสริมนี้ เนื่องจากเราไม่ได้สมัครแต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเราไม่ได้ตอบตกลงเลยค่ะ ทำยังใงดีค่ะ แต่ละเดือนจ่ายไม่ไหวค่ะ ทั้งโทรทั้งยกเลิกในแอป ไม่สามารถยกเลิกได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6850318
การขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์ของดีแทค
เราสามารถขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์ดีแทคได้กี่วัน
สมาชิกหมายเลข 4021385
ติดต่อDtac ซิมเก่าไฟไหม้ อยากขอซิมใหม่
ติดต่อDtac ซิมเก่าไฟไหม้ อยากขอซิมใหม่ แต่เนื่องด้วย ไม่สะดวกไปศูนย์บริการเป็นพระบ้านนอกเดินทางลำบาก พอจะมีบริการ ขอซิมใหม่เบอร์เดิมไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6221273
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
ค้างค่าเน็ตดีแทค
ค้างค่าอินเทอร์เน็ต เบอร์ 0813077178ไว้นานแล้วแต่ตอนนี้จะชำระยังทันไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5014737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac Phone X3
Dtac Jaew Wallet
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน ของดีแทค 0620182773 อังสุมา ฟักแก้ว