Solar Gard เปิดฟิล์มพรีเมี่ยมในราคาเข้าถึงได้ “Magnum IR NANO CERAMIC” พร้อมแนะนำ KOCH CHEMIE เคมีภัณฑ์ดูแลรถหรู


Solar Gard เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด ฟิล์มรุ่น  MAGNUM IR เป็นฟิล์ม NANO CERAMIC  ที่สามารถลดความร้อนได้สูง ด้วยการวิจัยและพัฒนา นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของ Solar Gard ทำให้ฟิล์มตัวนี้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ และเราไม่หยุดที่จะค้นหาสินค้าเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อดูแลคนและรถที่คุณรักให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น
โดย ราคาเริ่มอยู่ที่ 8,999- (รอบคัน) 
และยิ่งไปกว่านั้นในปีนี้ Solar Gard Corporation ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ของ แบรนด์  KOCH CHEMIE  ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์เพื่อการดูแลรถยนต์ จากประเทศเยอรมัน ที่มีความยาวนานมากว่า 50 ปี ได้รับการรับรองจากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในประเทศเยอรมันเพื่อใช้ใน โรงงานผลิตรถ และ โชว์รูมรถยนต์ อย่างแพร่หลายทั่วโลก  โดยในงานมีการนำนวัตกรรม การดูแลรถยนต์ ทั้ง ระบบการขัดสี , เคลือบสี และ การสาธิต ประสิทธิภาพของน้ำยาเคมีภัณฑ์ต่าง ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าในบูท โดยมีการเปิดรับดีลเลอร์สำหรับผู้ที่สนใจกลุ่มแรกด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

และในปี 2023  กลุ่มธุรกิจ Solar Gard Corporation  จะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจคือแบรนด์  " ColourLock " จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นธุรกิจการดูแลรักษาไปจนถึงการฟื้นฟู รวมถึงซ่อมบำรุง เครื่องหนังและอุปกรณ์ภายในรถยนต์ที่ทำจากหนัง ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกเช่นกัน เพื่อเติมเต็มการบริการในกลุ่มธุรกิจให้ครบวงจร รองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน

คุณ คุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ , CEO  Solar Gard  Corporation   ขอขอบคุณการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมากับแบรนด์ Solar Gard  พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ให้กลุ่มลูกค้าฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้  และมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการนำสินค้าและบริการที่มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มฐานลูกค้า โชว์รูมรถยนต์ ,กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจคาร์แคร์ และ กลุ่มลูกค้าคนรักรถที่ต้องการสินค้าคุณภาพสูง

โดย KOCH CHEMIE THAILAND พร้อมสนับสนุนการฝึกอบรม และ ให้คำปรึกษาเพื่อเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจ Car Detailing และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้อย่างก้าวกระโดดให้กับธุรกิจ

อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงเดินหน้าแผนขยายตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อยังคงยึดเป้าหมายการเติบโตมากกว่า 100 % ทุกปีด้วยโอกาสทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นจากสินค้าที่มีความหลากหลายและครบวงจรเรื่องการดูแลรถยนต์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฐานข้อมูลลูกค้าเก่า และ เพื่อเพิ่มโอกาสสำหรับสร้างฐานลูกค้าใหม่เช่นกัน

ท่านใดสนใจ สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียด รวมถึงทดสอบผลิตภัณฑ์ของ Solar Gard ได้ที่บูท F01 อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่