ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง 28/11-4/12/2565 โหราศาสตร์ไทย by AorHORO

กระทู้สนทนา
#มังกร
ชีวิตสงบไม่หวือหวา ขอให้ตักตวงความสงบนี้ไว้ การเงินยังมั่นคง มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับบุตรหลาน หรือการซื้อของไม่เอาไว้ให้ดี ผู้ครองเข้ามาใกล้ชิดกับชาวมังกรมากในช่วงนี้ การงานมีการเปลี่ยนแปลง ไม่นิ่ง ระวังมีปัญหาจากการทำงานใหม่ๆด้วย 

#กุมภ์
ชีวิตยังต้องติดต่อ หรือเข้าสังคมใหม่ๆ เพื่อความมั่นคง ในชีวิต แต่ต้องระวัง ความผิดหวังเอาไว้ด้วย เผื่อใจไว้นิดนึง การงานมีความมั่นคง และมีรายได้ใหม่ๆเข้ามาให้ชื่นใจ คู่ครองเข้ามาช่วยเหลือ ทั้งด้านการงานแต่ต้องระวัง ความเสียหายจากงานที่ทำเอาไว้ การงานยังมีความวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลง กระบวนการทำงานเพื่อให้งานมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น มีการติดต่อหาพันธมิตรใหม่ๆเข้ามา 

#มีน
ชีวิตยังมีความมั่นคงอยู่ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลง ในเรื่องของการทำงาน เข้ามาบ้างเล็กน้อย ซึ่งเจ้าตัวก็ยังโอเคกับมันอยู่ การเงินระวังการเสียเงิน จากการติดต่อเพื่อนฝูง หรือการเข้าสังคม แต่ก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ สนับสนุน ทำให้การเงินยังมีความมั่นคง คู่ครองช่วยสนับสนุน ข้างกายชาวมีนเหมือนเดิม การงานยังวุ่นวาย มีการวิ่งเต้น มีการติดต่อ มีการหาพันธมิตร งานยังมีปัญหาตลอดทั้งสัปดาห์ แต่จะค่อยๆดีขึ้น 
 
#เมษ
ชีวิตวุ่นวายกับเรื่องเสียเงิน เหนื่อยทั้งการหาเงิน เหนื่อยทั้งการเสียเงิน แต่ก็ยังดีมีเงิน ให้ใช้จ่ายได้ การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงิน ทั้งเรื่องของตัวเอง เรื่องของญาติพี่น้อง เรื่องของลูกๆ เรื่องของเพื่อนฝูง เรื่องของสังคม ช่วงนี้ชาวเมษเหนื่อย ขอให้สู้ไปก่อนนะครับแล้วจะเป็นวันของเรา คู่ครองมีส่วนเข้ามาช่วย ใช้เงินของชาวเมษด้วย การงานยังมั่นคงอยู่ ช่วงต้นสัปดาห์ มีเรื่องให้ผิดหวังเกี่ยวกับการทำงาน แต่ก็จะดีขึ้นในช่วงท้ายของสัปดาห์ 
 
#พฤษภ
ช่วงนี้ให้ระวังการมีปัญหากับคู่ครองถึงแม้ว่า ชาวพฤกษ์กับคู่ครองจะตัวติดกันตลอดทั้งสัปดาห์ เจ้าตัวจะต้องติดต่อ ร่วมมือ กับทีมหรือกลุ่มใหม่ๆ เพื่อหาเงินใหม่ๆเข้ามา การเงิน จะมีการหาเงินใหม่ๆเข้ามา จากพันธมิตรกลุ่มใหม่ๆ คู่ครองใกล้ชิดกับเจ้าชะตา แต่ก็ระวังการเจ็บป่วย ทั้งตัวเองและคู่ครอง การงาน ยังทำงาน เบื้องหลังอยู่ งานส่วนใหญ่ จะเป็นการหาพันธมิตร เข้ามาร่วมในการทำงาน 
 
#มิถุน
ชีวิตช่วงนี้มีแต่ปัญหา ทั้งกับญาติพี่น้อง ทั้งลูกหลาน ทั้งสังคม ทั้งเพื่อนฝูง แต่ในปัญหาก็ยังมีสิ่งที่ดีๆอยู่ คือมีผู้ใหญ่เข้ามาคอยช่วยเหลือไกล่เกลี่ยให้อยู่ ดังนั้น ช่วงนี้ต้องพึ่งพิงผู้ใหญ่ให้เข้ามาช่วยเหลือเอาไว้นะครับ การเงินช่วงต้นสัปดาห์ มีเหตุให้ต้องใช้เงิน แต่จะค่อยๆดีขึ้นตั้งแต่กลางสัปดาห์เป็นต้นไป คู่ครองเข้ามาช่วยเรื่องงาน แต่ตัวเขาเองก็มีความวุ่นวายพอสมควร การงาน อย่างมั่นคงอยู่มีงานเข้ามาเรื่อยๆ 

#กรกฏ
ชีวิตวุ่นวายและไม่สบายใจในเรื่องของคู่ครอง ในช่วงต้นสัปดาห์และจะค่อยๆดีขึ้นในช่วงท้ายของสัปดาห์ การเงินยังมีรายได้ใหม่ๆเข้ามาให้ชื่นใจ จะมีโชคลาภให้ลุ้นพอสมควร แต่ต้องระวังจะเป็นทุกขลาภ คู่ครองยังมั่นคงไม่ไปไหน การงานช่วงนี้ต้องระวังงานเสียหายจากการหลงเชื่อคนอื่นที่จะเข้ามายุยง  แต่เจ้าตัวก็กลับมาแก้ไขจนงานสำเร็จได้ด้วยดี 

#สิงห์
ชีวิตวุ่นวายกับสร้างความมั่นคงในเรื่องของการงาน มีการติดต่อร่วมมือ ด้านการงานกับญาติพี่น้องเพื่อทำงานร่วมกัน สิ่งที่ต้องระวังคือการแก้ไขงาน โดยจะมีงานเสียหายจนต้องกลับไปแก้ไขงานใหม่อีกครั้ง การเงินจะมีเงินเข้ามาช่วยเหลือ จากญาติฝั่งของคู่ครองเพื่อเข้ามาซัพพอร์ตการงานของชาวสิงห์ด้วย คู่ครองให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี การงานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งสัปดาห์ เริ่มจากงานที่ไม่ค่อยมั่นคง แต่ก็จัดการได้จนกระทั่งสำเร็จ 
 
#กันย์
ชีวิตวุ่นวายกับสังคมแวดล้อม เพื่อการทำงานและการหาเงิน แต่ก็สำเร็จได้ดีๆให้ระวัง คนที่เข้ามาช่วยเหลือ จะสร้างปัญหาให้กับชาวกัน การเงินช่วงแรก จะมีเข้ามาเรื่อยๆให้ชื่นใจ คู่ครองยังรักกันอย่างมั่นคง การงาน มีการติดต่อ กับสังคมภายนอกมากขึ้น เพื่อหาเงินและความสำเร็จ 
 
#ตุลย์
ชีวิตมีทั้งการหาเงินและใช้เงิน ต้องระวังเงิน จะมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายเงินออกไป แต่ก็ต้องทำใจเพราะเป็นความจำเป็นของชาวตุลย์ การเงินมีเรื่องที่ต้องใช้เงินเพื่อดูแลคู่ครองและลูก ขอให้ระวังคู่ครองจะเจ็บป่วยเอาไว้ด้วย ดูแลสุขภาพให้ดี การงานช่วงต้นสัปดาห์จะไปวุ่นวายกับสังคมแวดล้อมและเพื่อนฝูง ปลายสัปดาห์จะมีงานใหม่ๆเข้ามา ส่วนรวมทั้งการติดต่อเจรจา เพื่อหาพันธมิตรใหม่ๆแต่ก็สำเร็จได้ด้วยดี

#พิจิก
ชีวิตผูกพันกับคู่ครอง แต่ต้องระวังตัวเองป่วยจากการติดต่อกับเพื่อนฝูงหรือพันธมิตร นอกจากนี้ยังต้องวุ่นวาย ทั้งกับงาน ทั้งกับผู้ใหญ่เพื่อความสำเร็จของชาวพิจิก การเงินจะมีเงินใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ ให้ชาวพิจิตรได้ไว้ใช้ คู่ครอง ตัวติดกับเจ้าชะตาช่วยกันหาเงิน การงาน ยังวุ่นวายกับงานทั้งสัปดาห์ โดยเฉพาะการหาพันธมิตรใหม่ๆเข้ามา แต่ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับ คนใหม่ๆที่เข้ามาด้วยอาจจะทำให้งานเสียหายได้

#ธนู
ชีวิตอยู่ได้โหมดสงบนิ่ง ชีวิตมั่นคงแต่ก็มีเกณฑ์ที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองยู่เหมือนกัน การเงินยังนิ่งๆมีเงินเข้ามาให้ใช้เรื่อยๆ คู่ครองยังอยู่ในโหมดซัพพอร์ตเบื้องหลังการงาน ของชาวธนู การงานยังเหมาะกับ การเป็นเบื้องหลังแบ็คอัพคนอื่น งานอย่าออกหน้าให้ไม่มากนัก เพราะอาจจะทำให้งานมีปัญหาได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่