[SR] รีวิวเครื่องปั๊มนม Brusta Miracle Go

สวัสดีค่ะทุกคน มีโอกาสได้รับเครื่องปั๊มนมมาลองใช้ วันนี้เลยจะมารีวิวความชอบหลังจากได้ลองใช้งาน มาเป็นเวลาระยะหนึ่งค่ะ

ตอนแรกที่ได้เครื่องมาเลย เรียกว่าแปลกใจค่ะ เพราะเคยเห็นแต่เครื่องปั๊มนมที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ คือต้องใหญ่กว่าฝ่ามือแน่ๆ ล่ะ แต่ Brusta Miracle Go ที่ได้มานั้น มันดูจิ๋วมากเลย แบบความยาวประมาณฝ่ามือเราเอง ก็เลยเอ๊ะ แปลกใจจัง น่าตาดูไม่เหมือนเครื่องปั๊มนมเลย ดูออกไปทางพวกpower bank อะไรแบบนั้นมากกว่าอีก 5555  มันจะปั๊มได้จริงมั้ย ก็อะ แกะออกมาประกอบลองดูกัน แล้วพอได้ลองจับก็คือเครื่องเล็ก น้ำหนักเบามาก เค้าบอกว่าตัวเครื่อง น้ำหนัก 200 กรัม เท่านั้น ก็น่าจะจริงนะเท่าที่ได้สัมผัสมา ชอบที่มีสายคล้องคอสีชมพู๊ชมพูมาด้วย เรียกว่าจิ๋วและเหมาะแก่การพกพา สมชื่อ Miracle Go จริง ๆ 
 

ตัวเครื่องเค้าจะมาพร้อมกรวยแฮนด์ฟรี อันนี้น่าสนใจมาก เพราะว่าเราเลี้ยงลูก full time คือมันต้องคอยดูลูกตลอด ไหนจะงานบ้านอีก ทำให้บางทีก็ขี้เกียจปั๊มนม เพราะว่าต้องมาคอยระวังว่ากรวยปั๊มจะหลุด แต่รุ่นนี้มาพร้อมกรวยแฮนด์ฟรีเลย 
ทำให้เราสามารถปั๊มนมไปทำกิจกรรมอย่างอื่นไปได้ด้วย สะดวก และประหยัดเวลามากเลย ชอบมากค่ะ
 
พอได้ลองใช้จริง ๆ คือ ประทับใจการทำงานของตัวเครื่อง ทั้ง 4 โหมดเลยค่ะ  ทั้งโหมดกระตุ้น โหมดปั๊มนม โหมดรีดน้ำนมค้างเต้า และโหมดสลายก้อนน้ำนมอุดตัน ชอบโหมดนี้มาเป็นพิเศษ เพราะเราตกรอบปั๊มบ่อยมาก คือมันสลายได้จริงนะ พอเริ่มเป็นก้อนเอาเครื่องนี้มาช่วยก็คือดีขึ้นเลยค่ะ
 
อีกอย่างที่ประทับใจก็คือกรวยแฮนด์ฟรีนี้แหละ ไม่ต้องใช้มือจับ เพิ่มความสะดวกในการปั๊มนมมากขึ้น
ที่สำคัญอีกอย่างคือ เครื่องนี้เสียงเบาค่ะ สามารถปั๊มไปตอนลูกหลับอยู่ข้าง ๆ ก็ได้ ลูกไม่สะดุ้งตื่น เพราะเค้ามีความดังเพียง 50 dB เท่านั้นเอง


 
นอกจากเครื่องปั๊มแล้วเรายังได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Brusta ด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าคลุมให้นม และ ถุงเก็บน้ำนมลายลิขสิทธิ์ Winnie The Pooh  ถุงเก็บน้ำนมเค้านอกจากจะลายน่ารักแล้ว ถุงยังเหนียวและหนามาก ปากกว้างเทนมง่าย ส่วนผ้าคลุมก็คือลายน่ารักไม่พอ เนื้อผ้ายังดีอีก ลูกคลุมแล้วหัวไม่เปียกอันนี้ดีมากค่ะ 
ใครที่ยังไม่มีเครื่องปั๊มนม หรือยังไม่เจอเครื่องที่ถูกใจอยากให้ลอง Brusta Miracle  Go ดูนะคะ อาจจะชอบแบบที่เราชอบก็ได้ค่ะ
ชื่อสินค้า:   เครื่องปั๊มนม Brusta Miracle Go
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ได้รับสินค้ามาลองใช้งานโดยไม่ต้องส่งคืน โดยทางเจ้าของสินค้าขอรูปภาพเพื่อไปใช้งานต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่