หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครซื้อ eSim ค่ายส้ม True แล้วไม่ได้สินค้าบ้าง
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
SIM Card
นี่ซื้อผ่าน True Online บนเ Website ไม่มีการยืนยันการสั่งซื้อส่งมาทางเมล ไม่มีการส่ง QR Code ให้ลงทะเบียนซิมใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่การแจ้งสถานะการจัดส่งแบบซิมปกติ ขึ้นรอจัดส่งมา 5 วัน ไม่มีการขยับ ติดต่อบริการหลังการขายโครตห่วยแตก ไม่ Support ไรทั้งสิ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ QR Code ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทุกช่องทางแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3910746
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ qr Code
ใช้เบอร์ true ต้องการเปลี่ยนจาก sim card เป็น esim ผ่านทาง true iservice ทำผ่านทุกขั้นตอนแต่ไม่ได้ qr และเบอร์ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว ต้องทำยังไงคะ ลองเสิชหามีเจ้าหน้าที่ทรูในนี้อยู่ แต่เราเพิ่งสมัครสามาชิ
สมาชิกหมายเลข 8701292
สวัสดีครับ ผมอยู่ต่างประเทศ และเผลอลบ eSIM ของเบอร์ TrueMove H ออกไป รบกวนขอออก eSIM ใหม่ เบอร์เดิมครับ
สวัสดีครับ ผมอยู่ต่างประเทศ และเผลอลบ eSIM ของเบอร์ TrueMove H ออกไป รบกวนขอออก eSIM ใหม่ (Reissue eSIM) พร้อมส่ง QR code ทางอีเมลครับ
สมาชิกหมายเลข 9152577
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ qr
ผมใช้เบอร์ true ต้องการเปลี่ยนจาก sim card เป็น esim ผ่านทาง true iservice ทำผ่านทุกขั้นตอนแต่ไม่ได้ qr และเบอร์ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3874194
ทำอย่างไร ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู!
เรื่องมีอยู่ว่าเราเปิดใช้งานซิมนี้มานานมาก และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วได้ไปจัดการซิมปกติเป็น e-Sim แต่เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับข้อความแจ้งเตือนว่า “ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่
สมาชิกหมายเลข 3284469
ซิมทรูเงินหายเองบ่อยมากๆ
ซิมทรู แบบเติมเงิน หายบ่อยมาก หายตลอด เติมเงินแล้วไม่ได้หายทันที จะหายเป็นก้อนหมดเกลี้ยง ไม่ได้ค่อยๆหาย โดยที่ไม่ได้สมัครหรือกดลิ้งข้อความใดๆทั้งสิ้น ไม่ได้โทรออกหรือรับสายจากเบอร์ที่ไม่รู้จัก หายโดย
สมาชิกหมายเลข 4179216
สั่งซื้อ esim ออนไลน์ไป ของทรู แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ซิม
สวัสดีค่ะเราสั่งซื้อ Esim ทรูไปตั้งแต่วันที่ 1/10 มาวันนี้ยังไม่ได้ Qr code เปิดใช้ซิมเลยค่ะ ถ้าจะรอนานขนาดนี้เราเบือกไปที่สาขา ไม่ดีกว่าหรอคะ เสียความรู้สึกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9073940
ทำ eSim ของ True
ได้ทำ eSim. ของ true ผ่าน app true ไป ยืนยันตัวตน ทำตามขั้นตอนทุกอย่างเสร็จ เรียบร้อย แต่ไม่มี QR Code ส่งเข้าเมลมาเลย จะต้องทำอย่างไรต่อดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8762204
เปลี่ยนเป็น eSIM กับ True แล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า “SIM not provisioned” ติดต่อทรูไม่ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า TrueMove H ใช้งานเบอร์ 064-540-xxxx เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ผมได้ดำเนินการเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่านช่องทางของทรู (เช่นแอปหรือเว็บไซต์) ตามขั้นตอนที่แนะนำ แต่หลังจากดำ
สมาชิกหมายเลข 6788892
เปลี่ยน eSIM ทรูไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรอ
ทำตามขั้นตอนการเปลี่ยนซิมให้เป็น eSIM ติดตรงที่ไม่มี QR code ส่งมานี่แหละ แล้วก็มะลิยกเลิกมันซะที บอทเอ๋อ
สมาชิกหมายเลข 4409226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครซื้อ eSim ค่ายส้ม True แล้วไม่ได้สินค้าบ้าง