หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครซื้อ eSim ค่ายส้ม True แล้วไม่ได้สินค้าบ้าง
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
SIM Card
นี่ซื้อผ่าน True Online บนเ Website ไม่มีการยืนยันการสั่งซื้อส่งมาทางเมล ไม่มีการส่ง QR Code ให้ลงทะเบียนซิมใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่การแจ้งสถานะการจัดส่งแบบซิมปกติ ขึ้นรอจัดส่งมา 5 วัน ไม่มีการขยับ ติดต่อบริการหลังการขายโครตห่วยแตก ไม่ Support ไรทั้งสิ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียน esim true online แล้วแต่ไม่ได้รับ qr code
ซื้อ esim true online แล้วมี link ส่งมาทางเมลให้กดลงทะเบียนซิม ทำอยู่นานพอยืนยันบัตร สแกนหน้า เสร็จเรียบร้อยก็ไม่มีเมล qr code เข้ามาเลยค่ะ ต้องทำยังไงถึงจะได้ qr code เพื่อไปตั้งค่าที่ตัวเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9027419
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ QR Code ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทุกช่องทางแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3910746
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ qr Code
ใช้เบอร์ true ต้องการเปลี่ยนจาก sim card เป็น esim ผ่านทาง true iservice ทำผ่านทุกขั้นตอนแต่ไม่ได้ qr และเบอร์ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว ต้องทำยังไงคะ ลองเสิชหามีเจ้าหน้าที่ทรูในนี้อยู่ แต่เราเพิ่งสมัครสามาชิ
สมาชิกหมายเลข 8701292
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ qr
ผมใช้เบอร์ true ต้องการเปลี่ยนจาก sim card เป็น esim ผ่านทาง true iservice ทำผ่านทุกขั้นตอนแต่ไม่ได้ qr และเบอร์ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3874194
ทำอย่างไร ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู!
เรื่องมีอยู่ว่าเราเปิดใช้งานซิมนี้มานานมาก และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วได้ไปจัดการซิมปกติเป็น e-Sim แต่เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับข้อความแจ้งเตือนว่า “ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่
สมาชิกหมายเลข 3284469
ซิมทรูเงินหายเองบ่อยมากๆ
ซิมทรู แบบเติมเงิน หายบ่อยมาก หายตลอด เติมเงินแล้วไม่ได้หายทันที จะหายเป็นก้อนหมดเกลี้ยง ไม่ได้ค่อยๆหาย โดยที่ไม่ได้สมัครหรือกดลิ้งข้อความใดๆทั้งสิ้น ไม่ได้โทรออกหรือรับสายจากเบอร์ที่ไม่รู้จัก หายโดย
สมาชิกหมายเลข 4179216
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
Dtac esim
ต้องการจะขอ qr code esim dtac ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8930686
ซื้อ eSIM Dtac ทำการ activate เรียบร้อย แต่ยังใช้งานไม่ได้
สวัสดีค่ะ Dtac, พอดีอยู่ต่างประเทศ ยังไม่ได้กลับไทย ได้ทำการซื้อ eSIM ของดีแทค ชำระเงิน ได้แสกน QR code เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่สามารถใช้เบอร์ได้ ไม่ทราบต้องทำอะไรต่อคะืขอคำแนะนำด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973435
หน้าเซลลูลาร์ผมขึ้นหน้านี้แล้วก็ Scan QR Code Esim AIS ไม่ได้ ทำไงครับ
่ หน้าเซลลูลาร์ผมขึ้นหน้านี้ ทำesimไม่ได้ ไปที่ศูนย์ของAIS พนักงานก็ยังทำให้ไม่ได้ อย่างงี้ผมแก้ไขยังไงได้บ้างครับ เครื่องผมเป็นโมเดล LL ไม่มีช่องใส่ถาดซิมครับ
สมาชิกหมายเลข 8868221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครซื้อ eSim ค่ายส้ม True แล้วไม่ได้สินค้าบ้าง