วันที่ 26 พ.ย. เมื่อเวลา 14:32 น. ลูกค้าโอนค่าสินค้าเข้ามาทางแอพแม่มณีเป็นจำนวนเงิน 190 บาท ซึ่งทางลูกค้าโทรไปทางธนาคาร กรุงไทยแล้วทางธนาคาร แจ้งว่าระบบได้ตัดยอดจำนวนเงิน 190 บาทแล้ว แต่จนป่านนี้เงินยังไม่เข้า ในแอพเลยค่ะ ตรวจสอบจาก QR code แล้ว ว่าเงินเข้าถูกบัญชีแน่นอน แต่ทั้งในแอพแม่มณีและในแอพธนาคารไม่มีเงินจำนวนนี้เข้ามาเลยค่ะ โทรไปทางแม่มณีสองครั้งแล้วก็มีแต่เพลงรอสายไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ไม่ทราบว่าต้องให้ทำยังไงดีคะ? ขอบคุณค่ะ
อ้อจำนวนเงินอื่นเข้าตามปกติค่ะ มียอดนี้ยอดเดียวที่ไม่เข้า
ลูกค้าโอนค่าของเข้าแม่มณี แต่เงินไม่เข้าระบบค่ะ
อ้อจำนวนเงินอื่นเข้าตามปกติค่ะ มียอดนี้ยอดเดียวที่ไม่เข้า