หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์Dtac รายเดือนถูกระงับ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
ค้างต่าอินเตอร์เน็ตไปสองบิล สามารถจ่าย1บิลก่อนได้ไหมค่ะ หรือต้องจ่ายทั้งสองบิลถึงจะใช้ได้ปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเสนอเปลี่ยนโปรหลัก
เรื่องมีอยู่ว่า โปรหลักจะหมดอายุ มีเจ้าหน้าที่ได้โทรมา มีโปรหลักอื่นมานำเสนอแล้วเราก็ตกลงรอยบิลถัดเปลี่ยนโปรหลัก แต่ติดตรงมีฟรี วอเชอร์ออคาเฟ่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมให้ฟรี แต่ในแอปในรอบบิลมาคิดเงินก
สมาชิกหมายเลข 2222201
กรณีมีปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ศูนย์บริการเครื่อข่ายมีช่องทางให้ติดต่อ แต่ทำไม ลูกค้าติดต่อไม่ได้เลย
มีปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ศูนย์บริการเครื่อข่ายมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อ - เบอร์โทรศูนย์บริการ 1888 - App. ของค่ายที่ให้บริการ ทั้งจ่ายบิล - แจ้งปัญหา - ติดต่องานติดตั้ง - อื่นๆ แต่ทำไม ลูกค้าต
PQ-ป้วนเปี้ยน
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
Dtac โปร smart phone
ไม่เข้าใจในรายละเอียด แพคเกจอินเตอร์เน็ต 3G/EDGE 200 MB ค่าบริการรายเดือน 299 บาท เล่นเน็ตไม่จำกัด ใช้ ความเร็ว 3G ได้ 500MB นาน 12 รอบบิล ตกลงว่า เน็ตมันใช้ได้ 200MB / เดือน หรือ ไม่จำกัด แน่ครับ
สมาชิกหมายเลข 735757
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
ถ้าจะยกเลิกจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยใช่ไหม DTAC
อยากรู้ว่าถ้าเราอยากเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินสารถยกเลิกผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะหรือต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8706711
Ais อินเตอร์เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ มา 2 วัน ช่าง ais ก็ไม่มาแก้ไข เงินก็จ่ายเต็ม โทรไปก็บอกให้รอ 3 ชั่วโมงบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง
Ais อินเตอร์เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ มา 2 วัน ช่าง ais ก็ไม่มาแก้ไข เงินก็จ่ายเต็ม โทรไปก็บอกให้รอ 3 ชั่วโมงบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง คู่สายเต็มบ้าง บอกจะมาซ่อมสายตั้งแต่ 10 โมง โทรเช็คอีกทีบอก 6 โมงเย็น งงมาก ทั้
Maree2222
เน็ตaisทำไมอยู่ๆก็กากครับ
ผมใช้แพ็กเกจตัวนี้มาสักพักก็ไม่มีปัญหาอะไรแรงด๊เล่นเกมดูหนังลื่นหมดแต่มาช่วงเมื่อเดือนกรกฎาคมผมมีปัญหาทางการเงินเลยไม่ได้จ่ายค่าเน็ตค้างมา2เดือน จนเมื่อปลายเดือนสิงหาเบอร์ของผมก็ถูกระงับแต่ผมก็พึ่งได้
สมาชิกหมายเลข 9039183
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC
เมื่อช่วงต้นเดือนก.ค.68 ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจเนื่องจากจะหมดอายุเดือน ก.ย.68 ซึ่งเราก็ไม่อยากเปลี่ยนเพราะไม่ได้ใช้โทรหรือเล่นเน็ตมากเท่าไหร่ เราโอเคกับแพคเกจปัจจุบันมากๆ ที่รวม Va
กระต่ายน้อยพเนจร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์Dtac รายเดือนถูกระงับ