คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7317300
ไม่ทราบว่ามีการใช้งาน 2 ซิมหรือไม่คะ หากเครื่องโทรศัพท์เปิดใช้งาน 2 ซิมการ์ด อาจทำให้ระบบไม่เสถียร แนะนำให้ถอดซิมการ์ดที่ไม่ได้ใช้สมัครบริการ K PLUS ออกก่อนนะคะ จากนั้นปิดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทุกอย่าง และเปิดโหมดเครื่องบินเป็นระยะเวลาประมาณ 10 – 15 นาที และปิด-เปิดเครื่อง เว้นช่วงสักครู่ แล้วทำการเข้าสู่ระบบใหม่ด้วยสัญญาณ EDGE /3G/ 4G จากเบอร์ที่สมัครบริการ K PLUS ไว้โดยตรงค่ะ
และหากต้องการตรวจสอบสามารถหลังไมค์เข้ามาเพื่อให้ทาง K8888 ช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลได้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่ทราบว่ามีการใช้งาน 2 ซิมหรือไม่คะ หากเครื่องโทรศัพท์เปิดใช้งาน 2 ซิมการ์ด อาจทำให้ระบบไม่เสถียร แนะนำให้ถอดซิมการ์ดที่ไม่ได้ใช้สมัครบริการ K PLUS ออกก่อนนะคะ จากนั้นปิดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทุกอย่าง และเปิดโหมดเครื่องบินเป็นระยะเวลาประมาณ 10 – 15 นาที และปิด-เปิดเครื่อง เว้นช่วงสักครู่ แล้วทำการเข้าสู่ระบบใหม่ด้วยสัญญาณ EDGE /3G/ 4G จากเบอร์ที่สมัครบริการ K PLUS ไว้โดยตรงค่ะ
และหากต้องการตรวจสอบสามารถหลังไมค์เข้ามาเพื่อให้ทาง K8888 ช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลได้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แอพกสิกรขึ้นแบบนี้ควรทำยังไง
เราควรทำยังไงบ้างคะ ต้องขึ้นที่ธนาคารไหม เมื่อก่อนก็เข้าแอพได้นะคะ