ลูกสาวติดพ่อของคุณสามี ตามยั่วสวาทคุณสามีไม่เลิก เอาไงดีคะ

คือใยคนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการร้านแว่นแห่งหนึ่งค่ะ 
ประวัติไม่เบา เรื่อง เป็นผู้หญิงงามเมือง เป็นเมียน้อยเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง เพื่อกามารมณ์ มีแฟนแบบได้เสียฉันผัวเมียกะผู้ชายมาแล้วสามคน แต่ละคน นานหลายปี แต่เลิกทุกคนค่ะ 

ทีนี้ให้หลังสามสี่ปีมานี้ เลยหันมา จะกินสามีดิชั้น

คือ สามีเอาคุณแม่ซึ่งเป็นแม่ยายดิชั้นมาไว้บ้านค่ะ 
นางคนนี้ เป็นลูกของคุณพ่อสามี ที่เกิดแต่. มาก่อนค่ะ แต่โดนเลี้ยงมาตั้งแต่จำความไม่ได้ ให้คุณแม่สามีรับเป็นแม่ เสมือนแม่จริงๆ ค่ะ (ส่วนแม่จริงๆ นาง เหมือนเป็นนักร้องคาเฟ่ ปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่ ก็ เป็นผู้หญิงแนวๆ นาง รู้แต่ว่าอยู่รังสิตและมีสามีปัจจุบันเป็นวินมอไซค์รับจ้างค่ะ) 

นางเป็นพวกบ้าเกาหลีค่ะ อายุสี่สิบกว่าละ มาเยี่ยมแม่สามีบ่อยๆ และมาค้างที่บ้านสามีค่ะ ส่วนนางปกติจะพักอยู่คอนโดกะเพื่อนนางค่ะ

อันนี้ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของคุณพ่อสามีในอดีต แต่ ขอแยกแยะก่อนนะคะ ขอเล่าพฤติกรรมนางตามหัวข้อค่ะ 

คุณสามีเล่าว่านางเป็นประเภทชอบจิกกัดคุณสามีตั้งแต่เด็กๆ นะคะ  อาจเพราะคิดว่า เป็นคนละแม่กัน นางคอยแข่งขันชิงดีชิงเด่นทุกอย่างตั้งแต่เล็กยันโต คุณสามีเป็นผู้ชายเลยไม่ตอบโต้ ปัจจุบันไม่คุยกับสามีดิชั้นมาหลายปีมากแล้ว แต่ นางก็ยังมีกระจิดกระใจทำ อย่างงั้นค่ะ 

นางทรงสก๊อยมาก ซึ่งต่างจากสามีดิชั้นสิ้นเชิงค่ะ คงเพราะคนละแม่จริงๆ 

นางก็คอยจะ อันนั้น กับสามีดิชั้น ตลอดเวค่ะ ใส่ชุดวาบหวิว มานั่งห้องรับแขก รู้ว่าคุณสามีจะไปนั่งตรงเฉลียงระเบียงบ้านชั้นล่าง สูบบุหรี่ นางก็จะไปนั่งเก้าอี้อีกตัวรอ แต่งชุดวาบหวิว นุ่งสั้น ถ่างขารอ แบบเราดูรู้ว่านางตั้งใจ แกล้งคุยโทรศัพท์กะเพื่อนนางเรื่อง 18+ พูดจาหยาบคายแบบ สก๊อย แบบ ลูกผู้หญิงไม่น่าคุยเรื่องพรรค์นี้ แต่นางจะทำ เวลาคุณสามีอยู่ใกล้ๆ อันนี้ที่ดิชั้นสังเกตดูเห็น ทำ แบบ ผู้หญิงขายบริการชอบทำเวลาผู้ชายไปใช้บริการค่ะ (เยอะมากค่ะ ขอเล่าแค่นี้ชัดเจนจะได้เห็นภาพ) ซึ่งสามีดิชั้นรังเกียจพฤติกรรมนี้ของนางมากๆ จนบางทีสามีต้องไปนอนบ้านเพื่อนคอนโดเพื่อนไปบ้านอีกหลัง ทิ้งให้คุณแม่อยู่กะนางเวลามาเยี่ยมและพักอยู่ด้วยค่ะ ดิชั้นก็ไม่ชอบนะคะ ที่ฟิลล์ขาดเลยคือ เห็นนางแอบยัดไวอาก้าที่นางเตรียมมา ลงในขนมปังก้อน มื้อเช้าคุณสามี ขนมปังยัดใส้ถั่วธัญพืชค่ะ (ตอนนั้นดิชั้นจะมีธุระไปข้างนอกกะคุณแม่สามีค่ะ แต่คุณสามีมีมีตติ้งที่บ.ทั้งคืน เลยขอพักผ่อน แล้วนางมาบ้านเพื่อเยี่ยมคุณแม่สามี แล้วมาเล่นทีเผลอค่ะ ไม่ได้คิดอกุศล นะคะ นางคงหวัง อย่างงั้นชัวร์) คงจะให้คุณสามีเผลอเคี้ยวเพราะคิดว่าเป็นอัลมอนด์ ประมาณนั้น 

ทั้งดิชั้นและสามีเคยพูดเรื่องนางกะคุณแม่สามี ซึ่งแน่นอน เพราะ นางคงรู้ตัว ว่า คนละแม่ กะ สามีดิชั้น แล้ว หวังอะไรอย่างงี้ ไม่มียางอายจริงๆ ค่ะ 

ดิชั้นในฐานะ น้องสะใภ้นาง ก็แบบ น้ำท่วมปาก พูดไปคงทะเลาะกัน 

จะมีวิธีจัดการนางยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่