หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการซื้อสินค้าหรือบริการ AISรายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สอบถามค่ะใช้AISรายเดือน จะซื้อนิยายรอบแรกชำระเงินได้ พอจะซื้ออีกทำการซื้อไม่สำเร็จขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิลAISของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ เข้าไปเช็ควงเงินก็เหลืออีก400 ควรทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
วงเงินซื้อสินค้าบริการผ่านบิลAISไม่พอ
คือจะตัดแอพเสียตังค์ในappstore แต่ข้อความส่งมาว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MXG462H9MX คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลท
สมาชิกหมายเลข 8710452
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ
แก้ยังไงคะ ไม่มียอดค้าง และวงเงินก็มี แต่โหลดแอพไม่ได้เลย iOS เซ็งมาก😤😤😤
สมาชิกหมายเลข 3768634
เติมเกมผ่าน AIS รายเดือนไม่ได้ ระบบขึ้นเกินลิมิต
สอบถามค่ะ จะเติมเงินเข้าเกมแบบจ่ายผ่านเบอร์มือถือ พอกดเติมมันบอก การชำระเงินไม่สำเร็จ เนื่องจากเกินลิมิต แต่พอเราเช็ควงเงินที่เหลือยังเหลืออยู่ประมาณ 3,000 (เติมประมาณ 700) เมื่อก่อนจะเติมผ่านเบ
สมาชิกหมายเลข 4632413
เครื่อข่ายสัญญานหายAis
ปิดเปิดเน็ตแล้ว เครื่อข่ายไม่มีบริการ
สมาชิกหมายเลข 7239632
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
Ais แบบรายเดือน
สามารถแจ้งขอเพิ่มวงเงินได้ไหมครับ AIS
สมาชิกหมายเลข 8119412
วงเงิน เอไอเอส
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MNMQZWV3LZ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 6379677
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการซื้อสินค้าหรือบริการ AISรายเดือน