▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ควรจัดการยังไงดีกับพนักงาน ทรู สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี
รอรับทราบผล
สมาชิกหมายเลข 7399926
ปฏิเสธการให้บริการลูกค้าที่พูดจาไม่สุภาพ
เป็นงานบริการ หากมีลูกค้าร้องเรียนพนักงานว่าไม่บริการแล้วผู้จัดการจะไปดูกล้องวงจร ถ้าลูกค้าผิดจริงให้แจ้งไปว่าเป็นนโยบายคุ้มครองสิทธิพนักงาน
มีผลดี ผลเสียอย่างไร ควรมีหรือไม่ อยากฟังความเห็นค่ะ