มกุฎราชกุมารซาอุฯ แจกรถหรูคันละกว่า 50 ล้าน ให้นักเตะทุกคน รางวัลชนะอาร์เจนตินา

กระทู้สนทนา
เอิ่มม...นี่ถ้าถึงรอบรองได้นี่คงมีแจกเครื่องบินกันแล้วล่ะ
________________________

เจ้าชายมูฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารซาอุฯ แจกรถหรูโรลส์รอยซ์ คันละกว่า 50 ล้าน ให้นักเตะทุกคน รางวัลชนะอาร์เจนตินา รอบแรก
 
         วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็นอินโดนีเซีย รายงานว่า เจ้าชายมูฮัมหมัด บิน ซัลมาน (Muhammad Bin Salman หรือ MBS) มกุฎราชกุมาร และนายกรัฐมนตรีแห่งซาอุดีอาระเบีย ประทานของขวัญชิ้นใหญ่พิเศษให้แก่เหล่านักเตะของทีมชาติ ภายหลังจากทำผลงานออกมาได้น่าประทับใจ สามารถเอาชนะทีมชาติอาร์เจนตินามาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแรก ที่ผ่านมา  
 
          ชัยชนะเหนืออาร์เจนตินาเรียกว่าเหนือความคาดหมาย ทำให้ทีมชาติอุดีอาระเบีย ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม C ด้วยการเก็บ 3 แต้ม ไม่เพียงเท่านั้น ซาอุดีอาระเบียยังทำลายสถิติ เป็นทีมเอเชียทีมแรกที่ทำคะแนนใส่อาร์เจนตินาไปได้ถึง 2 ประตู ทางการถึงขนาดประกาศวันหยุดเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะครั้งสำคัญนี้

          ความสำเร็จของทีมชาติอุดีอาระเบีย ได้รับความชื่นชมจากราชอาณาจักร มีรายงานว่า เจ้าชาย มูฮัมหมัด บิน ซัลมาน (MBS) ทรงมอบรถยนต์หรู โรลส์รอยซ์ แฟนธอม (Rolls Royce Phantom) ให้แก่ทีมนักเตะทุกคน โดยข่าวนี้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย สุเฮล เซธ (Suhel Seth) นักธุรกิจและคอลัมนิสต์ชาวอินเดีย ได้ทวีตข้อความระบุว่า
          "สุดยอด ตอนนี้ MBS จะมอบโรลส์รอยซ์ให้ผู้เล่นทุกคนในทีมฟุตบอล คนละ 1 คัน เพิ่มเติมจากเงินอีก 1 พันล้านดอลลาร์ (ราว 3.6 หมื่นล้านบาท) จากการที่ชนะอาร์เจนตินา !"

          สำหรับราคาของรถยนต์โรลส์รอยซ์ อ้างอิงจากเว็บไซต์ Rolls Royce Pasadena สำหรับรุ่น Phantom ที่เปิดตัวในปี 2565 อยู่ที่ 460,000-550,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 16-19 ล้านบาท) ในขณะที่ราคาในประเทศไทยสูงมากกว่า 53-59 ล้านบาท
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่