หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่อผู้ใช้งานใน myais เปลี่ยนเองทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
Mobile Application
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS ทำยังไงคะ
ใช้เน็ต Ais รายเดือน เดือน 449 บาทค่ะ ตอนสมัครพนักงานแจ้งว่า รวมทุกอย่างต่อเดือนไม่เกิน500บาทค่ะ ตอนนี้ได้จ่าย 700กว่าบาททุกเดือนเลย แต่มาเดือนนี้เป็น800บาท รู้สึกว่ามันเกินไปหน่อยค่ะ😭 ดูใน myAis เห็
สมาชิกหมายเลข 8994221
AIS หักหักเงินตอนกลางคืนแบบงง ๆ ? (เที่ยงคืน - 7 โมงเช้า)
ก่อนอื่นเลยคือผมใช้ซิมนี้เป็นเบอร์หลัก ส่วนอีกซิมเป็นซิมเน็ตของ gomo ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ผมเอะใจว่าทำไมถึงมี sms แจ้งเตือนมาว่าเงินหมด ทั้ง ๆ ที่แทบไม่ได้ใช้เบอร์นี้โทรไปไหนเลย พอเข้าไปดูประว
Amsun96
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
เมื่อไหร่เน็ต 3BB จะมารวมในแอฟ myAis
สอบถามครับ เมื่อไหร่อินเตอร์เน็ต 3BB จะมารวมในแอฟ myAis จะได้เช็คได้จ่ายค่าบริการต่างๆในแอฟเดียว และจะได้รวมยอดค่าใช้บริการ 3BB กับของเบอร์ ais เพื่อขั้น serenade ด้วย รอมานานละครับหลังจากควบรวมกันของ
ทุกผู้ทุกนาม
ทำไมถึงไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
ช่วยมาบอกด้วยว่าทำไมไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
ระบบเติมเงินใน myAIS และ Support แย่มากครับ
วันนี้ผมปกติตัดบัตรในการจ่ายค่าเน็ตตลอดแต่ว่าด้วยการเปลี่ยนบัตรทำให้ผมมาจ่ายผ่านระบบ Manual เลยทำการเติมเงินผ่าน myAIS เพื่อจ่ายค่าเน็ตครับ ปรากฎว่าเติมเข้าไปปุ้บจ่ายไม่ได้อีก เพราะว่าต้องจ่ายผ่านแบงค
สมาชิกหมายเลข 2426086
จะอัปเดตข้อมูลผู้ใช้งาน Ais ในแอป myais แต่ไม่มีขึ้นมาให้กดเลยค่ะ ทำยังไงคะ?
พอดีอยากจะ อัปเดตข้อมูลผู้ใช้งาน ais ค่ะ ใช้รายเดือนอยู่ค่ะ เห็นมีคนบอกว่าอัปเดตในแอพได้ไม่ต้องไปที่ศูนย์/shop เลยอยากอัพทางแอป my ais แต่ว่าทางแอปไม่มีให้กดคำว่า อัปเดตข้อมูลผู้ใช้งานเลยค่ะ พอดีอยากเ
สมาชิกหมายเลข 8469967
อัพเดทข้อมูลผู้ใช้งานในเเอพ myAisไม่ได้เป็นเพราะอะไรคะ มันขึ้นว่าไม่มีเบอร์อยู่ในเครื่องทั้งๆที่มีเบอร์อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516649
ปัญหา แพ็กเกจ viu premium
ติดต่อปัญหาการยกเลิกแพ็กเกจครับ เรื่องคือ สมัครแพ็กเกจ viu premium 7 วันทางแอพ myAIS ไป แต่เข้าแอพ myAIS ไปกดยกเลิก เพราะกลัวว่าจะโดนหักเงินเมื่อครบกำหนด กลับกลายเป็นว่าไม่สามารถใช้แพ็กเกจ viu premium
สมาชิกหมายเลข 9012149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่อผู้ใช้งานใน myais เปลี่ยนเองทำยังไงคะ