หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทนฟู1242 และเบอร์ร้องเรียนทรู 029008088ใช่ไม่ได้ ไม่รับสายเลย วางสายตลอด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
มีปัญหาในการรับบริการ การใช้งานเบอร์และอินเตอร์เน็ตจากบริษัททรู ทำอะไรไม่ได้เลย โทรไปได้ครั้งเดียวไม่ได้คุยกับพนักงานด้วย เป็นแค่ข้อความอัตโนมัติ พอจะติดต่อไปใหม่ ไม่รับสายแลัววางไปเฉยๆเลย มันอะไรนัก จะตั้งมาทำไมถ้ามันใช้งานไม่ได้ ร้องเรียนไม่ได้เนี่ยะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
แจ้งปัญหาการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู true internet
ผ่านมาจะสองเดือนแล้วยังไม่ได้รหัสเข้าใช้งาน viu iqiyi ตามที่พนักงานทรูแจ้งไว้เลย ตอนแรกใช้เน็ตของอีกค่อยอยู่ดีๆ แล้ว true มาเสนอ เน็ตบ้าน บอกมีพ่วงบริการ viu iqiyi ให้ฟรี 6 เดือนหรือ 1 ปี เนี่ยแหละ พอ
สมาชิกหมายเลข 8462573
บริการ True online
พอดีติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านกับทรูออนไลน์ ทางพนักงานแจ้งว่าได้รับส่วนลดเดือนล่ะ 100 บาท ผ่านมา 2 เดือนไม่ได้รับส่วนลดดังกล่าว ร้องเรียนผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ 1242 ไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ตอนร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 1909163
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
ทูรมูฟเงินหายทุกวันจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง
เติมเงินจ่ายค่าเน็ตรายปี เงินเหลือค้างในเครื่อง 206บาทไม่สามารถถอนคืนได้ เมื่อวานเข้าไปเช็คยอดเงิน เหลือ56บาท เลยติดต่อ1242 รอประมาณ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างนั้นเข้าทรูไอเซอร์วิตพยาติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 6182724
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตฟรีของทรู
พอดีซื้อซิมเทพทรูมาใหม่ และเปิดใช้บริการ มีเน็ตฟรีแถมมาให้ด้วย ต้องการยกเลิกให้เหลือแค่โปรหลักทำไงได้บ้างครับ นั่งติดต่อทรู 1242 ทั้งวัน ไม่รับสายเลย ไปสอบถามช๊อปทรูตามบิ๊กซี โลตัส ก็แนะนำให้ไปศูนย์ให
สมาชิกหมายเลข 5168400
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้
พอดีไปทำซิมมาแล้วเกิดปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยแบบนี้ควรทำไง มาต่างจังหวัดหา ศูนย์ทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8101664
มีใครเคยยกเลิกซิมทรูมั้ยคะ? ยกเลิกซิมรายเดือนทรู ทำไมพนักงานต้องให้รอ ไม่ยอมยกเลิกให้?
คือเราใช้ซิมรายเดือนของทรู แล้วค้างค่าเน็ต ซิมระงับหมดโทรเข้าโทรออกไม่ได้ เราไปยกเลิกที่ศูนย์ทรู บอกขอเปลี่ยนเป็นรายวัน พนักงานบอกในระบบขึ้นให้ยกเลิกเบอร์ เราก็เออ โอเคงั้นยกเลิกเลย น้องพนักงานบอกให้ร
สมาชิกหมายเลข 9021019
ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีเรายังไม่ได้สมัครบริการให้ยืมเน็ตทรูเลยแต่มีข้อความเข้ามาว่าเรายืมเน็ตทรู39บาทจะหักเงินหลังเติมตังค์เข้าเบอร์แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะโทรไป1242ก็ให้รอสายนานเป็นครึ่งชม.เลยค่ะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8922131
เติมเน็ต ทรู ผิดเบอร์
เจ้าหน้าที่ทรูมาช่วยหน่อยครับ โทรไปที่ 1242 จบเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8725842
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทนฟู1242 และเบอร์ร้องเรียนทรู 029008088ใช่ไม่ได้ ไม่รับสายเลย วางสายตลอด