หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทนฟู1242 และเบอร์ร้องเรียนทรู 029008088ใช่ไม่ได้ ไม่รับสายเลย วางสายตลอด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
มีปัญหาในการรับบริการ การใช้งานเบอร์และอินเตอร์เน็ตจากบริษัททรู ทำอะไรไม่ได้เลย โทรไปได้ครั้งเดียวไม่ได้คุยกับพนักงานด้วย เป็นแค่ข้อความอัตโนมัติ พอจะติดต่อไปใหม่ ไม่รับสายแลัววางไปเฉยๆเลย มันอะไรนัก จะตั้งมาทำไมถ้ามันใช้งานไม่ได้ ร้องเรียนไม่ได้เนี่ยะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
ใช้เติมเงิน 100 บาทต่อเดือน เน็ต15mb เติมเงินไว้แล้วไม่ตัดอัตโนมัติโทรไปที่ทรู มีคนรับแต่ไม่สามารถประสานงานผู้ดูแล บอกว่าคู่สายเต็ม
ETR eat travel route
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
ซิมทรูเติมเงินไม่ต่อโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือน
เราใช้ทรูเติมเงินปกติจะใช้โปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติใช้มาปกติทุกเดือนพอมาเดือนนี้เราเติมเงินไว้พอกับที่ต้องหักแต่พอจะเข้าโปรไม่รู้ว่าโดนหักค่าอะไรทำให้เงินไม่พอไม่สามารถต่อโปรได้ระบบแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 1414131
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
สอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติของทรู
อยากสอบถามว่าจะยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติยังไงคะ ยกเลิกผ่าน *190แล้วแต่เติมเงินเข้าไปแล้วยังต่ออยู่ โทรหาคอลเซ็นเตอร์1242ก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์จริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4122252
เติมเนตทรูผิดเบอร์
เติมอินเตอร์เน็ตทรูออนไลน์ที่เซเว่นผิดเบอร์โทรเข้า 1242 รอเกือบ 20 นาทีไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8093067
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมากค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถาม ติดต่อยากมากค่ะ โทรไป1242เจอแต่ ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4094447
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
True 3 app combo ใช้เน็ตไวไฟจากค่ายอื่นได้หรือไม่ครับ ลงทะเบียนจากเบอร์มือถือของทรู
ถาม ทรู คอลเซ็นเตอร์หน่อยครับว่า แพ็กเกจ 3 แอป คอมโบ ลงทะเบียนด้วยมือถือทรูหนือดีแทคแล้ว สามารถใช้เน็ตจากไวไฟค่ายอื่นได้หรือไม่ หรือว่าจำเป็นต้องใช้ระบบของทรู/ดีแทค แอปที่ใช้โหลดจากแอปสโตร์ เพลย์สโตร์
สมาชิกหมายเลข 6187783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทนฟู1242 และเบอร์ร้องเรียนทรู 029008088ใช่ไม่ได้ ไม่รับสายเลย วางสายตลอด