หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทนฟู1242 และเบอร์ร้องเรียนทรู 029008088ใช่ไม่ได้ ไม่รับสายเลย วางสายตลอด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
มีปัญหาในการรับบริการ การใช้งานเบอร์และอินเตอร์เน็ตจากบริษัททรู ทำอะไรไม่ได้เลย โทรไปได้ครั้งเดียวไม่ได้คุยกับพนักงานด้วย เป็นแค่ข้อความอัตโนมัติ พอจะติดต่อไปใหม่ ไม่รับสายแลัววางไปเฉยๆเลย มันอะไรนัก จะตั้งมาทำไมถ้ามันใช้งานไม่ได้ ร้องเรียนไม่ได้เนี่ยะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
บริการ True online
พอดีติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านกับทรูออนไลน์ ทางพนักงานแจ้งว่าได้รับส่วนลดเดือนล่ะ 100 บาท ผ่านมา 2 เดือนไม่ได้รับส่วนลดดังกล่าว ร้องเรียนผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ 1242 ไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ตอนร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 1909163
จะติดต่อพนักงานทรูอย่างไรหรือกดคอลเซ็นเตอร์อย่างไรให้ได้คุยกับพนักงานทรู
ตามหัวข้อเลยครับ เวลาถ้าเกิดว่าเราติดต่อเข้าไปในทรูเบอร์ 1242 แล้ว ไม่เคยได้คุยกับพนักงานมีแต่การตอบรับอัตโนมัติ อินเตอร์เน็ตซื้อมาแบบอันลิมิต 5G ไม่เคย 5G จริง 3G บ้าง 4G บ้างพอมีปัญหา จะโทรไปขอคำจะโ
สมาชิกหมายเลข 5298626
ร้องเรียนทรูผ่าน กสทช
มีการร้องเรียนทรูผ่าน กสทช ทำเรื่องไปแล้ว มีการติดต่อจาก กสทช แล้ว มีการติดต่อมาจากทรูด้วยเบอร์ 1242 โดยเจรจา แต่ยังหาข้อสรุปไม่ไ้ด้ แจ้งให้คุยกันใหม่ในวันนี้ แต่ไร้การติดต่อ เดี๋ยวจะมาลงเรื่องร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 2561992
โทร 1242 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย เกิดอะไรขึ้นกับบริการของคุณ?
ผมพยายามจะติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เกี่ยวกับเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านของผม ที่จู่จู่ก็มีค่าบริการที่มากกว่าที่เคยทำที่จู่จู่ก็มีค่าบริการที่มากกว่าที่เคยทำสัญญาไว้ถึงเท่าตัว โดยที่ไม่ทราบสาเหตุและไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3210232
โทรติดต่อทรูไม่มีไครรับสายเลย..งึดหลายย😤
พยายามโทร1242ไม่มีพนักงานรับสายเลย โทรเป็นครึ่งชั่วโมงก้ไม่มีไครรับสาย😑😑 จะโทรกี่รอบก้ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 9119689
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูอย่างไรให้ได้คุยกับพนักงงาน
คือเราโทรติดต่อหาคอลเซ็นทรูเตอร์1242 เพื่อต้องการที่จะติดต่อขอผ่อนการชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตซึ่งยอดก็เเพงเกินโปรที่ใช้มาซึ่งก็ไม่ทราบว่าทำไมเดือนนี้ถึงพุ่งขึ้นมาครึ่ง/ครึ่งได้อีกเลยต้องการปรึกษาพ
สมาชิกหมายเลข 6764138
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทนฟู1242 และเบอร์ร้องเรียนทรู 029008088ใช่ไม่ได้ ไม่รับสายเลย วางสายตลอด