สวัสดีค่ะ เรามีจองโรงแรม Stay with Nimman แบบ non refundable ไว้จะเข้าพักวันที่ 25 พย แต่วันนี้งานเข้าค่ะ 23 พย ตรวจเจอโควิด และอาการคือมีไข้ ไอ เลยไม่อยากเดินทางค่ะ โดยได้ติดต่อทางโรงแรมเพื่อขอเลื่อน คือ ไม่ได้จะยกเลิกนะคะ เพราะยังไงก็ต้องการไป แต่ทางโรงแรมแจ้งว่า ตอนนี้เป็นโรคประจำถิ่นแล้ว ให้คนเข้าพักได้ปกติ และปฎิเสธอย่างเดียวว่าไม่ได้ ถ้าลูกค้าอยากมาก็ตามที่ลูกค้าต้องการได้เลย
เราเข้าใจว่า ถึงแม้จะเป็นโรคประจำถิ่น ยกเลิกไม่ได้เข้าใจค่ะ แต่ให้เลื่อนไม่ได้เราค่อนข้างผิดหวังกับโรงแรมที่ได้รับรีวิวอยู่ในระดับดีแบบนี้ ป่วยทั้งตัวแล้วใจยังต้องมาหงุดหงิดกับเรื่องแบบนี้
เพื่อนๆ มีประสบการณ์ยังไงบ้างคะ แล้วเราทำอะไรบ้างได้ไหมคะ รู้สึกเหมือนโดนตีหัวแล้วปล้นเงินไป 4 พันกว่าบาทยังไงไม่รู้ 55555
Stay with Nimman ผิดหวังมากค่ะ
เราเข้าใจว่า ถึงแม้จะเป็นโรคประจำถิ่น ยกเลิกไม่ได้เข้าใจค่ะ แต่ให้เลื่อนไม่ได้เราค่อนข้างผิดหวังกับโรงแรมที่ได้รับรีวิวอยู่ในระดับดีแบบนี้ ป่วยทั้งตัวแล้วใจยังต้องมาหงุดหงิดกับเรื่องแบบนี้
เพื่อนๆ มีประสบการณ์ยังไงบ้างคะ แล้วเราทำอะไรบ้างได้ไหมคะ รู้สึกเหมือนโดนตีหัวแล้วปล้นเงินไป 4 พันกว่าบาทยังไงไม่รู้ 55555