ขอเลื่อนนัดชำระ Ais รอบ 2

กระทู้คำถาม
พอดีผมอยากเลื่อนนัดชำระ รอบ 2 อีกสัก 3 วันครับ เนื่องจากเดือนที่แล้วติดโควิด ทำให้ไม่สามารถชำระได้ตรงเวลา ต้องเลื่อนมา 1 เดือน ตอนนี้รอเงินออกวันที่ 26 นี้ แต่ส่งไปขอเลื่อนแล้ว มีข้อความแจ้งว่า ไม่สามารถเลื่อนได้แล้ว 
ต้องทำยังไงดีครับ แนะนำหน่อยครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 23/11/2565

สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 1303029 ที่หลังไมค์ดูแลข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ




สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1303029 สำหรับเงื่อนไขการขอยกเว้นระงับสัญญาณ 1 หมายเลข/1 ครั้ง/เดือน  (เดือน หมายถึง รอบเดือนตามปฏิทิน) ครับ  แต่หากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ  หลังจากได้รับข้อมูลแล้วสมาร์ท-บรเมศจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่