หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ปลดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS eService
my AIS (App)
พอดีจ่ายบิลแล้วไม่ปลดสัญญาณติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS รบกวนช่วยติดต่อเรื่องบิลรายเดือนทีครับ
สวัสดีครับ ผมต้องการให้ทาง AIS ส่งบิลที่ต้องชำระล่าสุดมาให้ครับ รบกวนช่วยติดต่อหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7135138
โดนหักเงินแบบ งงๆ เครือข่าย AIS
เข้าไปดูข้อมูล แจ้งว่ามีหักค่าบริการเสริมเพราะส่ง SMS เข้าเบอร์ 0977832491 ค่ะ คือ งง มากเราไปดูข้อมูลข้อความเราไม่เคยส่งข้อความถึงใคร ไม่เคยมีเบอร์นี้ในเครื่อง แต่อยู่ๆก็โดนหักแบบ งงๆ ทำยังไงได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 7909870
เน็ต AIS รายเดือนจ่ายบิลไปแล้ว แต่ทำไมความเร็วเน็ตเหลือ 0
สมาชิกหมายเลข 8098005
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
แพ็คเกจเน็ต ais
พ่อหนูสมัครแพ็คเน็ตราคา 100 บาทที่มี sms แนะนำให้ แล้วใช้ไปสักพักราคาก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นจนตอนนี้ต้องได้จ่าย 250 บาทแล้วค่ะ ถ้าอยากจะกลับไปใช้แพ็ค 100 บาท สามารถทำได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8776358
ais ช่วยด่วน
สัญญาณอินเตอร์เน็ตอาจหายตั้งแต่ 15.00 ของวันนี้ เบอร์ที่ได้รับผลกระทบ 0624265752 0932780402 และ อีก หลาย ๆ หมาย เลข ของ สัญญา ais
สมาชิกหมายเลข 1633095
การบริการที่ดีของ AIS
การบริการที่ดีของ AIS ทักวันนี้ยังไม่ได้คำตอบเลยสรุป ไม่ง้อบริษัท เล็กๆ บริการ ได้ใจมาก ถามคำตอบคำ ไม่ถามก็ไม่บอก
สมาชิกหมายเลข 8899578
เน็ตบ้าน AIS ใช้งานไม่ได้บ่อยมาก
มีใครติดเน็ตบ้าน AIS แล้วมีปัญหาบ่อยไหมครับ พอเกิดปัญหาแล้ว ต้องรอช่างมาแก้ถึง 3 วัน จนอยากจะย้ายค่ายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5540434
@ais ชำระบิล ไปแล้ว ยอดไม่เข้า ถูกตัดสัญญาณ
ชำระบิล ไปแล้ว ยอดไม่เข้า ถูกตัดสัญญาณ #ais @ais
สมาชิกหมายเลข 8617725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ปลดสัญญาณ