เก๋งพุ่งตกลำห้วย พังยับรอบคัน แปลกไม่พบตัวคนขับรถ กู้ภัยเร่งค้นหาผู้ประสบเหตุ


21 พ.ย. 2565  -  09:59 น.

ลำปาง ตำรวจ รับแจ้ง เก๋งพุ่งตกลำห้วยแม่ปะ กู้ภัยค้นหา ไม่พบตัวคนขับรถ เจอเพียงทรัพย์สิน ด้าน ลูกสาววอนช่วยตามหาแม่ หากใครพบเห็นแจ้งด่วน

21 พ.ย. 65 – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าพบรถยนต์เก๋งตกลงไปในลำห้วยแม่ปะ ถนนลำปาง-ตาก ขาล่อง ต.แม่ปะ อ.เถิน จึงประสานร้อยเวร สภ.เถิน พร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นลำห้วยที่อยู่ติดกับถนนสายหลัก ลึกลงไปจากถนนประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ขฉ 8507 เชียงใหม่ พุ่งตกไปในลำห้วยแม่ปะ สภาพรถมีรอยยุบรอบคัน เปิดกระจกรถไว้ 3 บาน ยกเว้นฝั่งคนขับ

เมื่อตรวจสอบไม่พบคนขับรถ หรือผู้ประสบเหตุ มีเพียงทรัพย์สิน โทรศัพท์มือถือ กระเป๋า และของที่อยู่ภายในรถ ตรวจสอบพบบัตรประชาชนในรถระบุชื่อ นางพิชญ์สิณี ภูพันธ์ุวิวัฒน์ อายุ 50 ปี ชาว กทม. จึงได้ติดต่อหาญาติตามชื่อในบัตร

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อกับลูกสาวของนางพิชญ์สิณีได้ ได้ให้การว่า แม่ของตนได้ขับรถคันดังกล่าวเดินทางจาก จ.เชียงใหม่ จะไปกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจแจ้งว่าพบรถดังกล่าวซึ่งผ่านมา 2 วันแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย มีทั้ง ตร.สภ.เถิน สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน กู้ชีพกู้ภัย ทม.ล้อมแรด ระดมค้นหา รอบบริเวณดังกล่าว แต่ไม่พบผู้ประสบเหตุ ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 21 พ.ย. ได้เข้าตรวจสอบอีกครั้งก็ยังไม่พบ ซึ่งภายในรถไม่พบรอยคราบเลือดใดๆ และยังได้ตรวจสอบไปยัง รพ.ก็ไม่พบเช่นกัน

ส่วนลูกสาวของผู้ประสบเหตุได้นำภาพถ่ายมอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อตามหา จึงวอนขอให้ผู้ที่พบเห็นหรือช่วยเหลือแม่ของตน ติดต่อมาที่ สภ.เถิน ทันที เพราะคาดหวังว่า แม่ของตนจะมีคนช่วยเหลือไว้อย่างปลอดภัย
https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_7375408
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่