หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกโอนเงินผ่านติ๊กต๊อก ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ขึ้นว่าค้างชำระ รอจนหมดเวลาจ่าย ส่งคำขอคืนเงิน มันไม่ขึ้นให้แนปสลิป
กระทู้คำถาม
การเงิน
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
TikTok
คือลูกค้าโอนเงินผ่าน TikTok เรียบร้อยแล้วแต่ออเดอร์ขึ้นว่าค้างชำระ
ลูกค้ารอจนหมดเวลาโอนเงิน ก็ไม่สามารถขอยอดคืนได้ ส่งเรื่องไปแล้ว TikTok ให้แนบหลักฐานการโอน แต่แนปรูปไม่ได้
ทำไยังไงดีค่ะ เกรงใจลูกค้ามาก ยอดพันกว่าบาทเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครียดกับ SPayLater
*ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว อยากจะแชร์เฉย ๆ* ผมลองใช้ SPay หลายเดือนก่อน รู้สึกว่าถูกใจมาก มันสับของไม่จำเป็นราคาแพง ๆ มาให้เราผ่อนจ่ายไหวโดยได้ของมาใช้ก่อน โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ตอนนี้ก็ผ่อนผ่านอันนี้แหละ
สมาชิกหมายเลข 4938840
ซื้อสินค้าบนติ๊กต๊อก ได้รับสินค้าไม่ครบ และผู้ขายไม่คืนเงินให้ทำอย่างไรได้บ้าง
ฉันสั่งซื้อแว่นสายตายาวบนติ๊กต๊อก Tiktok รายการที่สั่งซื้อเป็นแว่นสายตายาว ค่าตา+175 จำนวน1โหล12อัน แต่ได้รับเป็นแว่นสายตายาว +175 จำนวน1อัน และสายตายาว +300 จำนวน1อัน ซึ่งไม่ใช่รายการสินค้าที่ฉันสั
สมาชิกหมายเลข 9062580
บริษัท คาร์ด เอ็… โทรทวงเงินไม่ลืมหูลืมตา แบบไม่เช็คข้อมูล
คือเราได้เข้าร่วมโครงการSAM คลินิคแก้หนี้เรียบร้อย เข้ามาร่วม 2 ปี ซึ่งเราได้มีบัตรกดเงินสดของ คาร์ดเอ็กซ์เข้าร่วมด้วย และชำระตรงตลอด ที่ผ่านมาปกติดีไม่มีการทวงถาม ซึ่งมาในช่วง4-5 เดือนมานี้ มีบริษัท
สมาชิกหมายเลข 8203285
สอบถามการยื่นฟ้องต่อศาลแรงงานด้วยตนเองทำอย่างไรครับ
ผมเป็น บ. เล็ก ๆ ทำกิจการรับซ่อมเครื่องจักร จ้างพนง.มาให้ทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับลูกค้า จับได้ว่าพนง. แอบเอางานไปเสนอในชื่อตนเอง แลัวให้ช่างบ. ไปซ่อมงานให้ แล้วเก็บเงินไปเอง โดยมีหลักฐานเป็นไฟล์
บุรุษแห่งดาวดวงที่3
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้
สมาชิกหมายเลข 6505306
ใส่รหัสลูกค้า 3BB ผิดไปสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ
เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาคุณยายของผมได้ทำการชำระค่าอินเตอร์ 3BB แต่ยายผมดันกดรหัสลูกค้าตัวสุดท้ายผิดไป แล้วก็ดันมีรหัสลูกค้าคนนั้นอยู่จริงๆ แล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ทาง 3BB ได้ติดต่อมาว่าค้างชำระ ผม
สมาชิกหมายเลข 9062836
ใครเคยถูกบริษัทบริหารสินทรัพย์โทรหาบ้าง?
เล่าอดีตก่อนนะคะ ก่อนหน้านี้เราเคยเป็นหนี้บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ และถูกฟ้องขึ้นศาล มูลค่าหนี้ประมาณ7หมื่นบาท มีคำสั่งศาลให้ผ่อนชำระเดืแนละ4พัน ซึ่งเราก็ผ่อนจ่ายตรงเวลามาตลอดและเดินทางไปชำระที่หน้าเคาเ
สมาชิกหมายเลข 9060963
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
อยากได้เงินคืนจากติ๊กต๊อกทำไงดีคะ
คือเราสั่งของไปในติ้กต้อกแล้วโอนเงินโดยธนาคารกสิกรโอนชำระเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางระบบแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน แต่เราได้ชำระไปแล้วซึ่งมีหลักฐานและสลิปการโอนเรียบร้อย อย่างงี้เราควรทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7492524
flash express ปิดงานระบบแจ้งส่งของแล้ว แต่ผู้รับไม่ได้รับสินค้า โทรตามเรื่อง 3 วัน ไร้การชี้แจง ไม่มีการติดต่อกลับ
สั่งสินค้าผ่านแอป tiktok แล้วมีการกดคืนของ ระบบเปิดให้เลือก flash express เข้ามารับสินค้า วันที่ 28/4/68 มีพนักงานมารับของไปเรียบร้อย วันที่ 15/5/68 ไปเช็คในแอป เจอว่าร้านค้าปฏิเสธคืนเงิน ติดต่อ tik
สมาชิกหมายเลข 3130096
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
TikTok
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกโอนเงินผ่านติ๊กต๊อก ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ขึ้นว่าค้างชำระ รอจนหมดเวลาจ่าย ส่งคำขอคืนเงิน มันไม่ขึ้นให้แนปสลิป
ลูกค้ารอจนหมดเวลาโอนเงิน ก็ไม่สามารถขอยอดคืนได้ ส่งเรื่องไปแล้ว TikTok ให้แนบหลักฐานการโอน แต่แนปรูปไม่ได้
ทำไยังไงดีค่ะ เกรงใจลูกค้ามาก ยอดพันกว่าบาทเลย