แฟนหวงมาก จนเราอึดอัด ไม่เป็นตัวเอง ไม่ได้ใช้ชีวิตเลย

เรื่องยาวหน่อยนะ แต่อยากได้คำปรึกษาจากเพื่อนๆจริงๆ
   เราคบกับแฟนมาเกือบจะ 2 ปี แรกๆอะไรก็ดีตามสูตรเลย เขาไม่เคยห้ามเรา เราคบกับแฟนแต่ยังไม่ได้เจอตัวจริง คบไปประมาณ 6-7 เดือน จากนั้นเราก็ได้เจอกัน  เราอยู่คนละจังหวัด นานๆเจอกันที พอเราเจอกันความสัมพันธ์ก็เริ่มขึ้น จุดเริ่มต้นที่เขาเริ่มกักเราทุกอย่าง ต้องบอกก่อนเลยว่าเราไม่เคยนอกใจแฟนเลย  นิสัยเราคือ เราเป็นคนรักสนุก ชอบเรื่องเฮฮา ไปไหนกับเพื่อน กินเหล้า กินหมูกระทะเที่ยวกับเพื่อน นี่คือชีวิตปกติของเรา พอคบกันนานๆขึ้นแฟน ห้ามนู้นห้ามนี่เราทุกอย่าง คือเขาให้เราไปนะ แต่ไปแล้วก็ไม่โอเค ขนาดเราอยู่กับแม่ กลับบ้านต่างจังหวัด ยังหวงเราเลย  เราขอแบ่งเป็นข้อๆที่เขาทำให้เราอึดอัดนะ
1. ห้ามใส่ขาสั้น เสื้อคอกว้าง เปิดอก (อันนี้เราเข้าใจได้) แต่เราพอรู้ตัวเองว่ามีแฟนควรจะแบบไหน ไม่เกินไป ขนาดเราใส่เสื้อครอปยังด่าเรา
2. ห้ามกินเหล้า ห้ามไปเที่ยว แม้แต่กับเพื่อนสนิท เวลาเราทำงานเราก็อยากปลดปล่อยบ้างแค่ไปกินเหล้าอยู่กับเพื่อนจริงๆ
3. ห้ามไปไหนกับเพื่อน ไปก็โกรธไม่โอเค ทะเลาะกันตลอด เราก็ไม่สบายใจ เราก็ไม่โอเคเองอีก ไปก็ไม่สบายใจ 
4. ห้ามลงสตอรี่ ห้ามแชร์ ห้ามโพสต์รูป เพราะไม่ชอบให้ใครมากดไลค์ กลัวเราคุยกับคนอื่น
5. เวลานอนต้องวิดีโอคอลนอน เปิดกล้อง  เราทำงานมาเหนื่อยอยากพักผ่อน อยากปิดไฟนอน เขาก็ไม่เห็นใจเรา หาว่าเราคุยกับคนอื่นเอาคนอื่นมานอนห้อง

อันนี้แค่ส่วนหนึ่ง เรจาะบอกเราอึดอัดมาก เราไม่เคยนอกใจแฟนซื่อสัตย์ตลอด แต่แบบนี้เราทนไม่ไหว เราก็ไม่อยากเลิกนะ พยายามจะทำความเข้าใจแต่เขาไม่เคยฟับเหตุผลเราเลย พอเราขอ เขสก็บอกจำไว้นะ จะทำแบบนี้บ้าง เหมือนขู่เราจะเอาคืน เขาไม่เคยยอมเราเลย เขาอ้างว่าเขาเปลี่ยตตัวเองเพื่อนเรา คือเราเปลี่ยนให้เขาเยอะมาก เขาไม่เคยเห็น เพราะเราทำเป็นประจำตั้งแต่วันแรกที่คบกัน จนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว  เราเคนแก้ปัญหาให้แม่คุยก็แล้ว แต่ก็ยังไม่เชื่อเราสักนิด  คือเราจะมีวิธีคุยกับเขายังไงบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่