เปิดวาร์ป พระเอกหนุ่มมาดเข้มที่กำลังเป็นข่าวดัง " ฟิล์ม กรรญกฤต "

กระทู้คำถาม
เปิดวาร์ป ฟิล์ม กรรญกฤต พระเอกมาดเข้ม ดาวรุ่ง แห่งช่อง 7HD
.
เป็นพระเอกมาดเข้ม ที่ช่อง 7HD กำลังดันอย่างเต็มสูบ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ฟิล์ม กรรญกฤต" พระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ ที่กำลังมีผลงานออกอากาศอยู่ในขณะนี้ จากละครเรื่อง "ป้อมปางบรรพ์" โดยรับบทเป็น แสน
.
ฟิล์ม กรรญกฤต เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยผลงานทางการแสดงในเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ก่อนที่จะมีข่าวเสียหายทำร้ายลูก-เมีย เมื่อปี 2559 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจในกรณีดังกล่าว ยอมรับว่าเคยแต่งงานจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายลูกแต่อย่างใด จากประเด็นดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวได้หายหน้าหายตาไปจากวงการในชั่วขณะ ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้ง โดยการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD เมื่อปี 2563 และมีผลงานเรื่อยมา อาทิ พริกกับเกลือ ปล้นลอยฟ้า ป้อมปางบรรพ์ (ออนแอร์ในขณะนี้) และ ทุกอณูฤทัย ที่กำลังเตรียมเปิดกล้อง
.
ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต
.
และเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดนนักแสดงสาว มินดา มีทรัพย์สิน เจ้าแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า โดนนักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวข่มขู่ และทำร้ายทรัพย์สิน พร้อมยื่นหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด และข้อมูลการติดต่อผ่านทาง Facebook ข้อมูลเสียงพูดคุยผ่านโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการออกหมายจับนักแสดงชายดังกล่าว และรอหมอบตัว

#ฟิล์มกรรญกฤต





โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่