หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True นะนะ
กระทู้คำถาม
truemove
โทรมาหน่อยครับมีเรื่องให้ดูแลขอความกรุณาหน่อยนะครับ 0834924684
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย AIS ไป True
สวัสดีครับ ผมอยากจะย้ายไป AIS ไป True ด้วยเรื่องของแพคเกจของ True ถูก และคุ้มค่ามากกว่า ส่วน AIS แพง และไม่คุ้มค่าเลย อยากสอบถามทาง True ว่า แพคเกจเน็ต ตามรูปภาพแนบ ยังมีอยู่หรือป่าว หรือ มีแพคเกจต้
สมาชิกหมายเลข 8339265
True Call Center
อยู่ดีๆก็มีข้อความนี้ขึ้นมาครับ ขอบคุณที่ใช้บริการ True Call Center ในวันที่ 24/01/2023 17:50 กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจในการให้บริการโดยคลิกลิงก์ในข้อความนี้ Please rate your satisfaction with True Ca
สมาชิกหมายเลข 5965773
มีข้อความเตือนการชำระเงินค่าบริการของอะไรไม่รู้เด้งขึ้นมาใน True Wallet
มีข้อความเตือนการหักค่าบริการขึ้นมาในWallet แต่ไม่บอกว่าเป็นบริการอะไรประมาณ 2000 บาท(รู้สึกเหมือนจะเป็นsubscriptionจากโปรแกรมอะไรไม่รู้ที่เคยไปสมัครFree trialไว้ก่อนหน้านี้) เช็คดูในการตั้งค่าการชำระ
สมาชิกหมายเลข 5320646
ทำไมบิลยังขึ้นโปรเดิม
เปลี่ยนโปรมา แต่ทำไมราคารอบเดือนยังเป็นราคาเท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 7691271
ฝึกถึงผู้บริหารทรูมูฟ แก้ไข ป้ญหานี้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ได้โปรด กรุณาผม ส่งpinย้ายค่ายให้ด้วยคนับ True
กราบขอความอนุเคราะห์และความเมตตาจาก True ช่วยส่ง pin ย้ายค่ายให้ผมเถอะนะครับ เงินที่ผมมีมันแค่เศษเงินของท่าน อย่าได้ยื้อผมไว้เลย ผมเป็นแค่เศษธุลีของท่านเท่านั้นเอง ขอความเมตตาได้โปรดกรุณาส่ง pin ย้ายค
Lucky_Love
เปลี่ยนแพคเกจหลักกับมะลิ ของ true ให้ถูกไม่ได้
ตอนนี้อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก ให้จ่ายน้อยลงกว่านี้ แต่แอพทรู ให้เปลี่ยนกับมะลิ มะลิให้แต่แพคเกจที่ราคาสูงมา จะเปลี่ยนเองยังไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 8590862
True อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ เปลี่ยนแต่ละทียากเหลือเกิน ยุ่งยากไปหมด แพงด้วย
สมาชิกหมายเลข 8231273
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่
อยากสอบถามตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ยกเลิกบริการแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอถึงรอบบิลถัดไป กลับมีคิดค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 8885281
แนะนำช่องทาง "จองคิวให้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับ"
😄ลองใช้ช่องทางนี้นะคะ แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู (true) ติดต่อกลับ "สะดวก รวดเร็ว ไม่อารมณ์เสีย กรุณารอรับโทรศัพท์ตามเวลานัดหมาย" 🌸https://serviceappointment.truecorp.co.th/service_appointment_c
Donut_ty
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True นะนะ