หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เเบบนี้ทำไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด AISขอดูแลด้วยการต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานคุ้มค่าต่อเนื่อง แนะนำเติมเงินให้เพียงพอและรอรับSMSยืนยัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ไม่ตัดเงินตามแพ็กเกจหลักต้องทำยังไงดี
ขึ้นข้อความ ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก200บ. ใช้เน็ต100GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี SWiFi 6M หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง เเต่หลั
สมาชิกหมายเลข 9120436
ใช้โปรเดิมหรือเปลี่ยนโปรดีพอดีมีเจ้าหน้าที่มาเสนอแต่ตอนนี้ติดต่อเขาไม่ได้1175
มันขึ่นว่า แพ็กเกจหลักของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 27/12/2024 AIS ขอดูแลคุณด้วยการต่อแพ็กเดิม ใช้ได้คุ้มค่าต่อเนื่อง เริ่ม 28/12/2024-27/12/2025 โดยขอแจ้งยืนยันแพ็กคือ 
สมาชิกหมายเลข 8416936
ทรูสามารถเปลี่ยนโปรที่เราใช้มาเกือบ4ปีแบบบังคับได้ด้วยหรอครับ
คือผมใช้ทรูเน็ต4Mไม่จำกัดมาเกือบ4ปีเติมเงินเดือนละ150บาท แต่มาวันนี้มีข้อความดังนี้ สิทธิต่ออายุแพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด ทรูต่ออายุให้คุณใช้แพ็กใหม่คุ้มต่อเนื่อง เน็ตไม่จำกัด 4Mbps
สมาชิกหมายเลข 6844113
จะยกเลิก Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท นี้ยังไง ส่งมาจาก ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน" ต้องยกเล
สมาชิกหมายเลข 9101607
แพ็คเกจหลักจะสิ้นสุด หมายความว่าถ้ามันสิ้นสุดเเล้ว จะกลับไปใช้เเพ็คเดิมคือยังไงหรอคะ
แพ็กเกจหลักของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 23/11/2024 AIS ขอดูแลคุณด้วยการต่อแพ็กเดิม ใช้ได้คุ้มค่าต่อเนื่อง เริ่ม 24/11/2024-23/11/2025 โดยขอแจ้งยืนยันแพ็กคือ แพ็กเกจ 5G Max Speed 599 ลดเหลือ 399บ. นาน 12 รอบบ
สมาชิกหมายเลข 8493841
สอบถามผู้รู้ครับ ช่วงนี้ใครมีโปรเด็ดๆของ True หรือ AIS มาแนะนำบ้างครับ (โปรเก่าจะหมดเดือน ก.พ.67)
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รับ SMS แจ้งเตือนจาก True มา ดังนี้ : "แพ็กเกจปัจจุบันที่ท่านใช้งาน Unlimited Extreme 199, On Net 30min,Net10Mbps จะสิ้นสุดรอบบิลเดือน 02/2024 ทรูขอเรียนว่า แพ็กเกจดังกล่าวสิ
สมาชิกหมายเลข 7939625
เน็ตทรู
สิทธิต่ออายุแพ็กเกจของคุณกำลังจะสิ้นสุด ทรูต่ออายุให้คุณใช้แพ็กใหม่คุ้มต่อเนื่อง เน็ตไม่จำกัด 15Mbps 50GB จากนั้นเร็ว 384Kbps 30วัน 225บ.ต่ออัตโนมัติ 6เดือน เพียงเติมเงินให้พอและรอ SMS ยืนยัน หรือสมั
สมาชิกหมายเลข 7873984
AIS Internet
แพ็ก 150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) WiFi 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (75บ.ใช้ 50GB 15วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง ลดสปีดไหม หรือใช่ 4Mbps ตลอดยาวๆ
สมาชิกหมายเลข 9116884
แพ็กเกจสิ้นสุด ต้องทำไงต่อครับ
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด AISขอดูแลด้วยการต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานคุ้มค่าต่อเนื่อง แนะนำเติมเงินให้เพียงพอและรอรับSMSยืนยัน หลังจากนี้เติมเงินเข้าไปแล้วครับแต่ยังไม่มี sms ยืนยันกลับมา ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6489573
แพ็คเกจของคุณสิ้นสุด?
aisส่งมาว่า แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด AISขอดูแลด้วยการต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานคุ้มค่าต่อเนื่อง แนะนำเติมเงินให้เพียงพอและรอรับSMSยืนยัน ยิ่งเติมยิ่งได้ รับโบนั
สมาชิกหมายเลข 5493316
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เเบบนี้ทำไงครับ