หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน แพ็คเกจหลัก dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
จาก 299 เป็น 499 เบอร์ 0633-70-1518
ผมโทรไปที่ 1678 แล้วระบบบอกว่า วงเงินไม่เพียงพอ ผมโทรฟรีได้ 150 นาทีทำไมถึงวงเงินไม่พอ ผมยังไม่เคยโทรไปไหนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
อยากยกเลิกบริการรายเดือน Dtac
เคยโทรไปยกเลิกครั้งนึงแล้วเขาเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ แล้วเราก็สนใจแพ็คเกจใหม่แต่บอกให้ทางพนักงานติดต่อมาอีกรอบแต่เราไม่ได้รับจะโทรไปคอนเฟิร์มทาง1678ก็ไม่ได้บอกว่าเงินไม่เพียงพอทั้งๆที่แพ็คเกจปัจจุบันโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8073569
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตดีแทครายเดือน
ต้องการเปลี่ยนค่ะอยู่บ้านไม่ค่อยได้ใช้เน็ตรายเดือนใช้แค่เวลาโทรออก ปัจจุบันใช้โปร499แต่คิดว่ามากไปใช้ไม่คุ้ม ต้องการลดขนาดแพ็คเกจลงมา
สมาชิกหมายเลข 7249644
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
DTAC เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนให้เอง
ดีเเทคเปลี่ยนเเพ็กเกจมือถือให้เอง แพ็คเกจเดิม GNL 299บาท 10Mbps ไม่ลดสปีด+โทร150นาที โทรฟรีในเครือข่าย เปลี่ยนเป็น แพ็คเกจ349บาท เน็ต 50GB(FUP6mbps)+โทรฟรี150นาที ต้องการใช้แพ็คเกจเดิมหรือ แพ็คเกจสำหร
สมาชิกหมายเลข 5819460
DTAC ส่งข้อความเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตให้เองทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไร
ก่อนหน้านี้ผมใช้แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่ไม่จำกัดความเร็ว 10mbs ไม่ลดสปีดและมีโทรฟรีร่วมด้วย ตกประมาณเดือนละ 299 บาท(ไม่รวมภาษี) รวมภาษีจะประมาณ 319.93 บาท ที่ผ่านมาทำการจ่ายรายเดือนปกติทุกอย่าง เเต่เดือ
สมาชิกหมายเลข 7807367
อยากต่อแพ็กเกจหลักรายเดือน dtac อันเดิม ต้องทำยังไงคะ?
แพ็คเกจหลักกำลังจะหมดอายุ 28 กันยานี้แล้วค่ะ เราเปิดเบอร์นี้เพราะอินเตอร์เน็ตล้วน ๆ เลย ตอนนี้เราได้แพ็กเกจ 299 ฿ เน็ตไม่อั้นความเร็ว 10 Mbps โทร 150 นาที ถ้าต่อแพ็จเกจนี้ไม่ได้ ควรย้ายค่าย หรือเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8390973
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย
ก่อนหน้านี้ใช้แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต Go no limit 299/เดือน เน็ตไม่จำกัด 10mbs โทร 50 นาที โทรฟรีในเครือข่าย เสียค่าบริการเดือนละ 299 บาทไม
สมาชิกหมายเลข 4305312
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน แพ็คเกจหลัก dtac