หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน แพ็คเกจหลัก dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
จาก 299 เป็น 499 เบอร์ 0633-70-1518
ผมโทรไปที่ 1678 แล้วระบบบอกว่า วงเงินไม่เพียงพอ ผมโทรฟรีได้ 150 นาทีทำไมถึงวงเงินไม่พอ ผมยังไม่เคยโทรไปไหนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
CC Dtac ต้องการสอบถามการเปลี่ยนแพ็คเกจค่ะ
ปัจจุบันใช้โปร 299 บาท อยากเปลี่ยนเป็น Smartphone Starter 349 internet Unlimited (FUP 750MB) โทรฟรี 200 นาที แต่เมื่อครู่โทรเข้าไปฟังใน 1678 มีแต่ starter 299 และ 399 ค่ะ ยังไงรบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 1025454
อยากยกเลิกบริการรายเดือน Dtac
เคยโทรไปยกเลิกครั้งนึงแล้วเขาเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ แล้วเราก็สนใจแพ็คเกจใหม่แต่บอกให้ทางพนักงานติดต่อมาอีกรอบแต่เราไม่ได้รับจะโทรไปคอนเฟิร์มทาง1678ก็ไม่ได้บอกว่าเงินไม่เพียงพอทั้งๆที่แพ็คเกจปัจจุบันโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8073569
CC Dtac ต้องการสอบถามแพ็คเกจค่ะ
มีความต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนจากโปร 599 บาท จึงเข้าไปดูแพ็คเกจในเว็ปแล้วสนใจ starter 349 แต่เมื่อครู่โทรเข้าไปฟังใน1678 มีแต่ starter 299 และ 399 จึงอยากทราบรายละเอียดของ2แพ็คเกจนี้ค่ะ แล้วฝาก
หัวใจเคลื่อนไหวนะ
ทำไมแอปดีแทคถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้
คือ พยายามยกเลิกแพ็คเกจเสริมเพราะได้แพ็คเกจNetflix basic และ YouTube Premium แต่ใช้ไม่ได้เลยอยากยกเลิกเพราะใช้มา 3-4 เดือน แล้วใช้ต่อไม่ได้ตั้งเดือน299บาท พอจะยกเลิกก็ขึ้นอะไรบางอย่างผิดปกติ พอไปยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 6258171
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนAISให้ถูกลงค่ะ ทำไงได้บ้าง?
พอดีว่าตอนนี้อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตรายเดือนให้ถูกลง ตอนนี้ใช้เป็นเน็ต 5G Fixxy 499฿ ได้เน็ต 40 GB ความเร็ว 20 Mbps โทรฟรี 450 นาที แต่อยากได้แพ็คเกจเน็ตที่ได้อินเตอร์เน็ตมากกว่านี้ โทรน้อยลง เพราะแทบไ
สมาชิกหมายเลข 9095999
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
DTAC ช่วยมาเคลียร์หน่อยครับ
เมื่อวันก่อน (14 กพ.) มีเจ้าหน้าที่จาก dtac โทรมาเสนอให้เปลี่ยน จากเติมเงินเป็นรายเดือน เพราะเห็นว่าใช้เยอะ เดือนนึง 400+ ตลอด (ปกติผมจะซื้อโปร 299 เนต 5Gb ทุกเดือน ซึ่งก็ไม่พอใช้ ต้องซื้อโปรเสริมอีก
เรียกผมว่าชัยละกัน
DTAC เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนให้เอง
ดีเเทคเปลี่ยนเเพ็กเกจมือถือให้เอง แพ็คเกจเดิม GNL 299บาท 10Mbps ไม่ลดสปีด+โทร150นาที โทรฟรีในเครือข่าย เปลี่ยนเป็น แพ็คเกจ349บาท เน็ต 50GB(FUP6mbps)+โทรฟรี150นาที ต้องการใช้แพ็คเกจเดิมหรือ แพ็คเกจสำหร
สมาชิกหมายเลข 5819460
Dtac Call Center
โทร 1678 ให้รอสายเกือบ 20 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาให้บริการเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่มนุษย์ ที่ไม่ใช่ AI หรือระบบอัตโนมัติยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8933768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน แพ็คเกจหลัก dtac