คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3784474
ผมได้ตรวจสอบดูแลและแจ้งรายละเอียด ที่ลิงค์นี้ https://pantip.com/message/637374f288ddc400277be0de ผมขอรบกวนบันทึกรูปภาพโปรโมชั่นเติมเงิน 50 บาทจะได้รับ 100 บาท เข้ามาเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้อีกครั้งนะครับ
ผมได้ตรวจสอบดูแลและแจ้งรายละเอียด ที่ลิงค์นี้ https://pantip.com/message/637374f288ddc400277be0de ผมขอรบกวนบันทึกรูปภาพโปรโมชั่นเติมเงิน 50 บาทจะได้รับ 100 บาท เข้ามาเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้อีกครั้งนะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ยกเลิกเเพ็กเกจทรูมูฟ แบบต่ออายุอัตโนมัติ
ยกเลิกหลายครั้งแล้วก็ไม่สามารถยกเลิกได้สักที โทรเข้าศูนย์ 1242 ก็ติดหลายปัญหา บริการล่าช้าไม่มีหัวข้อที่ตรงตามความต้องการ
อีกประเด็นตอนนี้
วันนี้วันที่ 15/11/2565
ในเดริเวรี่เซเว่นถ้าเติมเงิน50บาทจะได้100บาท
แต่พอเติมไปเงินเข้าแค่50บาทไม่เห็นตรงตามโปรโมชั่นเลยคะ 😕 พนักงานส่งก็แจ้งว่าพอกดเติมเงินแล้วก็มีปัญหาที่ตัวระบบเอง ต้องการอยากทราบเพิ่มเติมจากหัวข้อกระทู้ค่ะ
#ยกเลิกเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ+เติมเงินไม่เข้าตรงตามโปรโมชั่นที่แจ้ง