๑๔ พฤศจิกายน ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีพิจิก มีทั้งดีและร้าย ราศีเราเป็นอย่างไร ⁉️💫 #



๑๔ พฤศจิกายน ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีพิจิก มีทั้งดีและร้าย ราศีเราเป็นอย่างไร ⁉️💫

#ดาวพระศุกร์ตัวแทนแห่งความรัก ความสุขสมหวัง ความสวยงาม โคจรย้ายเข้าสู่ #ราศีพิจิก มีตำแหน่ง อ่อนกำลัง  ในทางโหราศาสตร์เรียกว่า #ประเกษตร อันเป็นจุดที่อ่อนกำลัง เหมือนคนอ่อนเพลีย หมดแรงไร้พลัง จะมีระยะเวลาในการพยากรณ์ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ เวลา ๐๕:๑๒ นาฬิกา ถึง วันพฤหัสบดีที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๖๕ เวลา๐๒:๔๘ นาฬิกา   ส่งผลโดยตรงลัคนาทั้ง ๑๒ราศี ติดตามอ่านกันได้เลย

ราศีเมษ ระวังจะมีปัญหากับคนรักหรือหุ้นส่วนในเรื่องของ การเงินการทอง ควรหมั่นตรวจตราเอกสาร หรือเงินในกระเป๋า รวมถึงเงินในบัญชีธนาคารให้ดีๆ อาจจะรั่วไหลออกไป แบบน้ำซึมบ่อทราย กว่าจะรู้อีกทีก็แทบเกลี้ยง

ราศีพฤษภ เป็นช่วงที่ดาวประจำตัวอ่อนกำลัง หมดแรงพลังงาน พยายามออกกำลังกายหมั่นดูแลรักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ  อาจจะไม่เป็นตัวของตัวเองในช่วงนี้

ราศีมิถุน บุตรบริวาร ในช่วงนี้มักจะทำเรื่องทำราวนำปัญหา ปวดเศรียรเวียนเกล้ามาให้ คุณต้อง ดมยาดม อยู่บ่อยๆหากมีเอกสารที่ต้องเซ็นต์ควรอ่านให้ดีๆ ระวังจะถูกสอดไส้

ราศีกรกฎ  ช่วงนี้บ้านคุณจะเป็นครอบครัวใหญ่อยู่อาศัยร่วมกันหรือไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ จัดบ้านช่องห้องหับสะดวกสบาย ด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก ความบันเทิง

ราศีสิงห์  การติดต่อเจรจาส่วนใหญ่เกี่ยวกับ บ้านที่ดิน  หรือมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมครอบครัว ช่วงนี้ที่บ้านจะเต็มไปด้วยญาติพี่น้องเพื่อนฝูงมาอาศัย

ราศีกันย์ มีเกณฑ์ได้เงินจากการติดต่อ หาเงินได้จากการเข้าสังคมกับคนหมู่มาก ค้าขายได้ผลประโยชน์ในเรื่องเกี่ยวกับการศึกษา ค้าขาย กับ ต่างประเทศ แต่ได้เงินมาแล้วมักจะ เสียเงินให้กับเพื่อนฝูงในการสังสรรค์

ราศีตุลย์ มีเกณฑ์ได้รับมรดก ต้องไปจัดการวุ่นวายในเรื่องพินัยกรรม

ราศีพิจิก ช่วงนี้เจ้าชะตากับคู่หรือหุ้นส่วนสัญญาคิดอะไรคล้ายกัน ชอบเหมือนๆกัน ลักษณะท่าทางคล้ายกัน สามัคคีกลมเกลียวกัน แต่บางครั้งก็ตก อยู่ภายใต้อำนาจของคู่ครองหรือคู่สัญญา

ราศีธนู นับเป็นข่าวดีสำหรับชาวราศีธนูที่ใครคิดร้ายก็แพ้ภัยตัวเองไม่สามารถทำอะไรได้ หรือ ทำได้อย่างมากแค่ด่านินทาลับหลังเท่านั้น

ราศีมังกร มีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ จากการเสี่ยงโชค หรือโครงการที่ลงทุนระยะสั้นให้ผลกำไรอย่างงดงาม

ราศีกุมภ์  ครอบครัว ญาติพี่น้อง มีส่วนส่งเสริมให้เกิดความสำเร็จ มีโอกาสที่จะทำการย้ายลงหลักปักฐานในต่างแดนหรือใช้บ้านเป็นสถานที่อบรม ประชุม หรือ สอนหนังสือให้ที่ทำงาน จะได้ใช้โอกาสในสิ่งที่ร่ำเรียนมา มีโอกาสประสบความสำเร็จในการงานต่างถิ่นต่างแดน ผู้ใหญ่สนับสนุนการงาน

ราศีมีน ในช่วงนี้มักไม่ค่อยมีสังคมกับคนใกล้ตัว แต่จะไปมีสังคมกับที่อื่น ที่ไม่ได้ใกล้ตัว

ปล.เป็นการพยากรณ์สำหรับลัคนา ๑๒ ราศีเพียงมุมกว้าง เนื่องจากอยากทราบแบบละเอียดต้องนำดวงที่เหลือมาพิจารณาประกอบจึงจะตอบประเด็นหลักได้อย่างแท้จริง

หากเห็นว่าโพสต์นี้มีประโยชน์กับท่าน
หรือถ้าชอบผลงทนแนะนำกันได้ อ่านทุกความคิดเห็นครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่