หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
ก้นครัว
กรีนโซน
กรุงโซล
กล้อง
การ์ตูน
แก็ดแจ็ต
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ชายคา
ซิลิคอนวัลเลย์
ดิโอลด์สยาม
โต๊ะเครื่องแป้ง
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
บางขุนพรหม
บางรัก
พรหมชาติ
พันทิป
ภูมิภาค
มาบุญครอง
รวมมิตร
รัชดา
ราชดำเนิน
ไร้สังกัด
ศาลาประชาคม
ศาสนา
ศุภชลาศัย
สยามสแควร์
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หว้ากอ
ห้องสมุด
หอศิลป์
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลDtacไปแล้ว เเต่ยังไม่เปิดให้ใช้สัญณาณเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
dtac App
พอดีลืมจ่ายบิลค่ะ โดนปิดสัญญาณ พอวันนี้จ่ายเเล้ว สัญญาณดีเเทคก็ยังใช้ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็เป็นข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับมา จะทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีเเทคที่ปราจีนบุรีเล่นrovกระตุกมากที่นั้นสัญญาณอ่อนหรอครับ
เคยรายงานไปครั้งหนึ่งไม่มีอะไรดีขึ้นเลยทำยังไงให้ดีขึ้น ดีครับ
สมาชิกหมายเลข 6805264
การติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าtrue
ตอนนี้ผมใช้โทรศัพท์ รายเดือนtrueอยู่ ซึ้งผมไม่ได้จ่ายบิล2เดือน คือรอบบิลเดือนพ.ย.และเดือน ธ.ค. เมื่อถึงเดือนม.ค. โดนตัดสัญญาณ ประมาณวันที่6ม.ค. เเต่รอบบิลเดือน ม.ค.คิดราคาเท่าเดิมรู้สึกเหมือนโดนเอาเปร
สมาชิกหมายเลข 6129749
ขอเปิดสัญญาณและขอเลื่อนชำระค่าบริการDtac
เนื่องจากได้ทำการชำระยอดบิลที่ค้างไว้ครบแล้ว ซึ่งยังเหลือ1ยอดที่ยังไม่ได้ชำระแต่ว่ายอดล่าสุด คือยอดเดือน 10/65 พึ่งเกินกำหนดมา 1 วัน(15/12/65) ทำไมถึงยังโดนตัดสัญญาณอยู่คะ ปกติเกินกำหนดได้นาน 15 วันไม
สมาชิกหมายเลข 7171343
Dtac call center ยังมีให้กดเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่หรือไม่?
สอบถามผู้ที่รู้ข้อมูล หรือ เจ้าหน้าที่ดีแทค เมื่อเช้าผมได้ลองโทรไปที่ 1678 ฟังวนหลายรอบมาก แต่ไม่มีให้กดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์บริการแล้วเหรอครั
สมาชิกหมายเลข 6778364
ยกเลิกซิมดีแทคแฟมิลี่
คอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอซิมค่ะ เราถามแล้วว่าถ้ารับแต่ไม่ได้เปิดใช้ซิมในเวลา 1 ปีจะไม่เป็นไรใช่ไหม เค้าบอกว่าได้ ไม่มีปัญหา เพราะไม่ได้จะเปิดใช้ แต่เค้าบอกถ้าไม่ใช้ มันก็จะปิดเบอร์ไปอัตโนมัติ ไม่มีปัญหาอะ
สมาชิกหมายเลข 4257035
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
คือจะยกเลิกรายเดือนของดีแทค แต่โคตรยุ่งยาก โทคหา 1678 ประมาณ 3 รอบได้ ละบอกให้ไปศูนย์ใหญ่ พอไปศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้ เพราะต้องรอให้ครบรอบบิล คือเราก็บอกเหตุผลไปละว่าไม่ได้ใช้ ยกเลิกเลยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7390817
ฉันจะขอยกเลิกดีแทครายเดือน699
ฉันจะขอยกเลิกดีแทครายเดือน เดือนล่ะ699 ค่ะ ฉันเพิ่งขอเปลี่ยนซิมเทพรายปีเป็นรายเดือน ยังไม่ถึง2 อาทิตย์เลยค่ะ สัญญาณเน็ตช้ามากกว่าเดิมค่ะ ใช้งานไม่ได้ค่ะ สมัครแพ็กเกจเพิ่มจนไม่รุ้หมดไปเท่าไรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6259838
แพคเก็จเสริม Dtac เอาเปรียบผู้บริโภคไหม ?
คือเราสมัครโปรเน็ต 10 GB ราคา 99 บาท แต่แนบท้ายว่าต่ออายุอัตโนมัติ เราก็คิดว่าจะไปบวกเพิ่มในเเพคหลักของเรา 16 อยู่แล้วเป็น 26 สรุป สมัครมาเหลือ 3 GB กว่าๆ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์มาบอกว่าเฉลี่ยเป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 1866371
ขอเปิดใช้สัญญาณดีแทคชั่วคราวได้ไหม
ขอเปิดใช้สัญญาณดีแทคชั่วคราวได้ไหม ค้างชำระ1เดือน ซิมรายเดือน หมายเลข0991741127
สมาชิกหมายเลข 7380900
คือผมใช้ซิม ดีแทค ใช้ไหมครับ สมัครเดือนละ 399 อยู่ ครับ แล้ววันนี้ทาง dtac โทรมาว่าได้ซิมฟรีเบอร์สวยอะไรนี้แหละครับ
คือทาง dtac โทรมาว่าได้เบอร์ฟรีอ่ะไรนี้แหละครับ เดียวส่งมาให้ที่บ้าน ผมก็ถามว่าไม่ใช้ก็ไม่ต้องเสียอ่ะไรใช้ไหมครับ เขาก็บอกไม่เสีย ผมก็ตกลงพอสักพักก็มีข้อความว่า *ยอดแจ้งควบคุมค่าใช้จ่ายได้ปรับเป็น&nbs
สมาชิกหมายเลข 4916540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลDtacไปแล้ว เเต่ยังไม่เปิดให้ใช้สัญณาณเลยค่ะ