คือผมสงสัยว่าทำไมไม่ใช้วัสดุที่มันทนกว่านี้
หรือเพราะทางผู้ผลิตคิดว่าคนใช้รถไม่กี่ปีก็เปลี่ยน
เลยทำแค่ให้มันใช้ได้ระยะเวลานึง
เริ่มจากเคยมีประสบการณ์กับ yaris อีกคัน แหกไม่รู้เนื้อรู้ตัว
หน้า makro ดีไม่ไกลบ้าน และอู่ประจำ และเป็นตอนกลางวัน
แต่ก็อันตรายใช้ได้ เพราะเข้าเกียร์ r แล้วมันแตกตอนนั้นแหละ
มารอบนี้เมื่อคืนเที่ยงคืน โดยประมาณ new lancer อีกคันบูช
ก็ลาโลก ต่อจากสลักหัวเกียร์แตกรอบก่อน ดีว่ารอบนี้ซื้อของรอ
แล้วไปเซเว่นตลาดแถวบ้าน ไฟสว่าง คนเยอะ เลยนั่งทำตรงนั้นได้เลย
เกิดคนไม่รู้เรื่อง ทำไม่เป็น นี่งานหยาบเลยนะครับ เพราะมันลา
แบบไม่บอกไม่กล่าว กะลังเข้าเกียร์โบ๊ะ วืด วาด เลย
ดีว่ารื้อไม่ยาก 20 นาทีก็เสร็จ กับไขควงแฉกอันเดียว
อันนี้อะไหล่ทดแทนเป็น บูชยางน่าจะซิลิโคน + แหวนตัว E
บูชคันเกียร์ ทำไมไม่ใช้วัสดุที่มันทนทานกว่านี้หว่า ? ใครพอทราบเหตุผลไหม
หรือเพราะทางผู้ผลิตคิดว่าคนใช้รถไม่กี่ปีก็เปลี่ยน
เลยทำแค่ให้มันใช้ได้ระยะเวลานึง
เริ่มจากเคยมีประสบการณ์กับ yaris อีกคัน แหกไม่รู้เนื้อรู้ตัว
หน้า makro ดีไม่ไกลบ้าน และอู่ประจำ และเป็นตอนกลางวัน
แต่ก็อันตรายใช้ได้ เพราะเข้าเกียร์ r แล้วมันแตกตอนนั้นแหละ
มารอบนี้เมื่อคืนเที่ยงคืน โดยประมาณ new lancer อีกคันบูช
ก็ลาโลก ต่อจากสลักหัวเกียร์แตกรอบก่อน ดีว่ารอบนี้ซื้อของรอ
แล้วไปเซเว่นตลาดแถวบ้าน ไฟสว่าง คนเยอะ เลยนั่งทำตรงนั้นได้เลย
เกิดคนไม่รู้เรื่อง ทำไม่เป็น นี่งานหยาบเลยนะครับ เพราะมันลา
แบบไม่บอกไม่กล่าว กะลังเข้าเกียร์โบ๊ะ วืด วาด เลย
ดีว่ารื้อไม่ยาก 20 นาทีก็เสร็จ กับไขควงแฉกอันเดียว
อันนี้อะไหล่ทดแทนเป็น บูชยางน่าจะซิลิโคน + แหวนตัว E