▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

ยังจะมีมาขู่จะเก็บเงินอีก
ยกเลิกการใช้งานสินค้าที่ไม่มีความเป็นธรรม Ais fiber
wifi ขี้โม้ว่า 1000/500 Mb. แต่เน็ตมาแค่ 200/200 Mb หลุดก็บ่อย แจ้งให้เข้ามาแก้ไขซ่อม มาก็มาโทษอุปกรณ์ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 3004352

ซื้อ Samsung S23 Ulatra ผ่าน samsung online ไม่สามารถเทรดกับ iPhone 14 pro max ได้หรือครับ
ซื้อ Samsung S23 Ulatra ผ่าน samsung online ไม่สามารถเทรดกับ iPhone 14 pro max ได้หรือครับ
สมาชิกหมายเลข 5476407
Apple ควรจะรับผิดชอบปัญหาที่เกิดขึ้นใน iPhone 13 series หรือป่าว?
สาเหตุนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในไทย เพราะต่างประเทศก็มีคนออกมาตั้งคำถามและทางป้องกันทั้งในทวิตเตอร์และยูทูป แน่นอนว่าก็ยังไม่มีใครทราบอย่างชัดเจน บางคนคิดว่าเป็นเพราะระบบ iOS16-16.1 ที่ปล่อยออกมาให้อัพเดต บางคนชี้ว่าอาจเป็นที่ผู้ใช้งานทำตก/หล่นเอง บางคนสังเกตุว่าอาจเป็นที่ล็อตผลิต ส่วนบางคนก็คิดว่าเป็นเพราะการเลือกใช้หน้าจอ OLED ที่เคยเกิดปัญหาคล้ายกันในยี่ห้ออื่น
ซึ่งไม่ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะมาจากสาเหตุใด พนักงาน icare/apple store ก็ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ ดังนั้นจึงอยากเรียกร้องให้ Apple ออกมาชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรว่ารับทราบปัญหาและทางแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นการเยียวยา การลดค่าซ่อมในรุ่นที่เกิดขึ้น หรืออย่างน้อยที่สุดช่วยบอกสาเหตุและวิธีป้องกันที่ชัดเจน เพื่อให้ผู้ใช้งานรับทราบโดยทั่วกันสักที
ท้ายที่สุดแล้วสำหรับผู้เสียหายที่อยากร่วมกันแชร์ประสบการณ์หรือรวมตัวกันร้องเรียนปัญหา สามารถเข้าร่วมกลุ่ม https://www.facebook.com/groups/912873506347951/?ref=share เพื่อเสนอแนวทางให้กับเจ้ากลุ่มพูดคุยกับ Apple อย่างเป็นทางการ