สวัสดีครับ ได้รับจดหมายจากบริษัทที่รับมอบอำนาจจากเครือข่าย เป็นจดหมายเตือนก่อนดำเนินการฟ้อง เรื่องค้างค่าบริการ + ดอกเบี้ยประมาณ 7200 บาท
โดยที่ผมแจ้งทำการยกเลิกสัญญาไปแล้ว
2 ปีก่อนผมได้สมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน Fiber ได้กล่องทีวีและซิมการ์ด จากตัวแทนที่มาเดินขายตามบ้าน และได้ทำสัญญาวันนั้น
แต่พอติดตั้งแล้วปรากฏว่าความเร็วใช้ไม่ได้ตามที่สมัครไว้ 500/500 Mb ใช้ได้ประมาณ 100 Mb และที่สำคัญอัพโหลดดาวน์โหลดไฟล์ต่างประเทศไม่ได้ โดยเทียบกับค่ายเก่าที่กำลังจะยกเลิกในขณะนั้นการใช้งานไม่มีปัญหา(เลยใช้ยาวมาถึงปัจจุบัน) จึงแจ้งปัญหาและมีช่างเทคนิคเข้ามาตรวจสอบ ช่างได้ปรึกษาส่วนกลางก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ การับส่งข้อมูลจากโฮสต่างประเทศก็แก้ปัญหาไม่ได้เหมือนเดิมความเร็วอัพ-ดาวน์โหลดแค่ 100 kb เหมือนบล๊อคความเร็ว ส่วนไฟล์ local ไม่มีปัญหา จึงทำการเก็บอุปกรณ์ไปคืนแจ้งยกเลิกที่สาขาใกล้บ้านรวมระยะตั้งแต่ติดประมาณ 1 สัปดาห์ พนักงานแจ้งว่ายังติดสัญญาแต่ผมก็แจ้งอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ตามที่ต้องการ ไม่มีบอกข้อจำกัดก่อนสมัครว่าใช้งานโฮสนอกไม่ได้ พนง.ก็ทำการยกเลิกโดยลงเหตุผลตามที่แจ้งไว้ และไม่รู้ช่างเทคนิคที่เข้ามาแก้ไขปัญหามีการรีพอทกลับหรือเปล่าว่าแก้ปัญหาได้หรือไม่ได้
วันนี้ได้รับจดหมาย 2 ปีผ่านไปเข้าใจได้ว่าเหตุผลที่ผมแจ้งยกเลิกบริษัทไม่รับฟังและยังยืนยันจะเก็บค่าบริการตามสัญญา 1 ปี เอาจดหมายไปยื่นให้สาขาที่เคยทำเรื่องก็ได้แต่บอกว่าจะรับไว้ตรวจสอบ และมาปรึกษาครับเพราะใกล้วันครบกำหนดหรือปล่อยผ่านตามที่พนักงานแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ และเป็นการแจ้งให้ทราบด้วยกับเหตุการณ์ที่ผมเจอ ผลิตภัณฑ์ตนเองมีปัญหาก็ไม่ใช่ข้อแม้ที่จะขอยกเลิกสัญญา
ผมเกิดปัญหาหลายครั้งจนเหนื่อยหน่าย 5 ปีก่อนจู่ๆก็เป็นเจ้าของเบอร์ปริศนาที่ค้างค่าบริการ ที่เปิดจดใช้งานช่วงเวลาที่ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ
กับความผิดพลาดของพนักงานจนต้องคอมเพลนกับส่วนกลางสาขานั้นถึงแก้ปัญหาได้
ได้รับจดหมายทวง และฟ้องค่าโทรศัพท์ที่แจ้งยกเลิกสัญญาไปแล้วครับ
โดยที่ผมแจ้งทำการยกเลิกสัญญาไปแล้ว
2 ปีก่อนผมได้สมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน Fiber ได้กล่องทีวีและซิมการ์ด จากตัวแทนที่มาเดินขายตามบ้าน และได้ทำสัญญาวันนั้น
แต่พอติดตั้งแล้วปรากฏว่าความเร็วใช้ไม่ได้ตามที่สมัครไว้ 500/500 Mb ใช้ได้ประมาณ 100 Mb และที่สำคัญอัพโหลดดาวน์โหลดไฟล์ต่างประเทศไม่ได้ โดยเทียบกับค่ายเก่าที่กำลังจะยกเลิกในขณะนั้นการใช้งานไม่มีปัญหา(เลยใช้ยาวมาถึงปัจจุบัน) จึงแจ้งปัญหาและมีช่างเทคนิคเข้ามาตรวจสอบ ช่างได้ปรึกษาส่วนกลางก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ การับส่งข้อมูลจากโฮสต่างประเทศก็แก้ปัญหาไม่ได้เหมือนเดิมความเร็วอัพ-ดาวน์โหลดแค่ 100 kb เหมือนบล๊อคความเร็ว ส่วนไฟล์ local ไม่มีปัญหา จึงทำการเก็บอุปกรณ์ไปคืนแจ้งยกเลิกที่สาขาใกล้บ้านรวมระยะตั้งแต่ติดประมาณ 1 สัปดาห์ พนักงานแจ้งว่ายังติดสัญญาแต่ผมก็แจ้งอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ตามที่ต้องการ ไม่มีบอกข้อจำกัดก่อนสมัครว่าใช้งานโฮสนอกไม่ได้ พนง.ก็ทำการยกเลิกโดยลงเหตุผลตามที่แจ้งไว้ และไม่รู้ช่างเทคนิคที่เข้ามาแก้ไขปัญหามีการรีพอทกลับหรือเปล่าว่าแก้ปัญหาได้หรือไม่ได้
วันนี้ได้รับจดหมาย 2 ปีผ่านไปเข้าใจได้ว่าเหตุผลที่ผมแจ้งยกเลิกบริษัทไม่รับฟังและยังยืนยันจะเก็บค่าบริการตามสัญญา 1 ปี เอาจดหมายไปยื่นให้สาขาที่เคยทำเรื่องก็ได้แต่บอกว่าจะรับไว้ตรวจสอบ และมาปรึกษาครับเพราะใกล้วันครบกำหนดหรือปล่อยผ่านตามที่พนักงานแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ และเป็นการแจ้งให้ทราบด้วยกับเหตุการณ์ที่ผมเจอ ผลิตภัณฑ์ตนเองมีปัญหาก็ไม่ใช่ข้อแม้ที่จะขอยกเลิกสัญญา
ผมเกิดปัญหาหลายครั้งจนเหนื่อยหน่าย 5 ปีก่อนจู่ๆก็เป็นเจ้าของเบอร์ปริศนาที่ค้างค่าบริการ ที่เปิดจดใช้งานช่วงเวลาที่ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ
กับความผิดพลาดของพนักงานจนต้องคอมเพลนกับส่วนกลางสาขานั้นถึงแก้ปัญหาได้