เติมเงินมือถือ

ติดต่อให้เบอร์เติมเงิน ais.   แต่เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลไว้ว่าไม่ติดต่อลูกค้าและไม่แจ้ง  เบอร์เติมเงินมีปัญหา  ต้องการเงินมากขนาดนั้น  แค่สอบถามจ้อความที่เข้ามาให้ ทาง ais ติดต่อกลับหาวิธีแก้ไขให้หน่อย บอกทำไม่ได้ เพราะลูกค้าไม่ติดต่อเอง

การสอบถามขอความช่วยเหลือ ลูกค้าเติมเงิน ของAIS.  ให้บุตตลอื่นที่ใช้เบอร์  ของทาง ais.โทรเข้า 1175  แต่เจ้าของหมายเลขไม่ได้เป็นผู้ติดต่อเอง  และให้ทาง ais ช่วยประสานงานให้ติดต่อกับหาเจ้าของหมายเลข  หน่อย  แต่ทางAIS. ปฏิเสธการติดต่อกลับเจ้าของหมายเลขที่มีปัญหา  เพราะบอกว่าผู้ติดต่อแทนให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน
ผมบอกเบอร์ได้   ชื่อ สกุลได้  แต่แจ้งหมายเลขบัตรประชาชนผู้มีปัญหาไม่ได้  ทางAIS. จึงปฎิเสธให้การข่วยเหลือเจ้าของหมายเลขที่มีปัญหา  และไม่แจ้งด้วยตอนที่ผมโทรเข้าไป ซึ่งมาทราบเอาทีหลัง
ไม่ทราบว่าการโทรเข้า ทาง 1175  ทางAIS. คิดตามโปร  รอสายพอสมควร
แต่ค่านอื่น โทรฟรีถ้าใช้เบอร์ในค่ายโทรหรือคิดเป็นครั้ง  ถ้าค่ายเดียวกัน  
กับค่าโทรศัพท์เล็กน้อยสำหรับทาง AIS. แต่คนที่ใช้เติมเงิน  ทางAIS. ก็คิดตามโปรที่ใช้  
อยากทราบว่า
การร้องขอให้ AIS. ติดต่อกลับ ผู้ใช้บริการที่มีปัญหามันทำให้AIS. ขาดทุนมากใช่มั้ยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่