หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับจดหมายจาก บริษัทกฎหมาย จาก true เรื่องค่าปรับอุปกรณ์
กระทู้คำถาม
TrueID
จดหมาย เรียกค่าปรับอุปกรณ์ 2490 บาท
โดยตอนซื้อออนไลน์ครั้งแรก เข้าใจว่าซื้อขาดมาเลยครั้งเดียว
ขอสอบถามทีครับ
รหัสลูกค้า 275966643
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง TRUE Inno Hybrid โหลด App ดูบอลพรีเมียร์ ไม่ได้ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าบริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ True Online และกล่อง TRUE Inno Hybrid มาหลายปี พอดีจะดูบอลพรีเมียร์เลยไปสมัคร MonoMax มาแล้ว ปรากฎว่า ใน Play Store ขึ้นว่าอุปกรณ์ไม่รองรับ !! เหงาเลย
สมาชิกหมายเลข 909183
ได้รับรหัส OTP จาก TrueID เข้ามือถือทั้งที่ไม่ได้ขอ?
ได้รับข้อความจาก Trueld เวลา 00:05 ทั้งๆๆที่ไม่ได้ขอแล้วนอนหลับไปแล้วด้วย เกิดจากอะไร ข้อมูลลูกค้ารั้วไหลปะนิ
สมาชิกหมายเลข 3512459
คืนกล่องเราเตอร์ของทรูแล้ว ทำไมยังไม่มีการตัดยอดค่าปรับออก
ล่าสุดได้รับจดหมายทางตัวแทนทนายในการตามหนี้ค่ะ แล้วมียอดแจ้งให้ชำระยอดค้างจ่าย จำนวน 5,671.14 บาท ซึ่งในยอดมีค่าปรับอุปกรณ์ พอเราได้รับจดหมายเราจึงได้ไปค้นหากล่องอุปกรณ์ทั้งหมดที่เคยติดตั้งในห้องเก็บข
สมาชิกหมายเลข 8392090
เปลี่ยนรหัสไวไฟทรู
เปลี่ยนรหัสไวไฟทรูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5448081
มีใครไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วโดนค่าปรับกล่องทีวีและการ์ดบ้างครับ
ที่บ้านใช้เน็ตบ้านทรูมานานตั้งแต่กล่องทีวียังต้องใช้การ์ดเสียบจนถึงรุ่นปัจจุบัน เมื่อวานนี้ไปยกเลิก เอาอุปกรณ์ไปคืน Router+กล่องตัวปัจจุบัน แต่ในระบบแจ้งว่าต้องมีกล่องรุ่นที่ใช้การ์ดด้วย ถ้าไม่เอามาคื
สมาชิกหมายเลข 9002562
อยากติดต่อTrue intelligence
ของเราTrue internetบ้านวันที่มาติดตั้งมีแค่เล้าเตอร์net และadepterเท่านั่น วันนี้โทรไป1242ต้องการยกเลิกปรากฏว่าต้องนำกล่องtrueidไปคืนด้วย เอาเปรียบผู้บริโภคค่ะพนักงานไม่ได้ให้มาแล้วจะให้คืนและชดใช้ให้
สมาชิกหมายเลข 8854147
แทนที่จะออกมาทำให้ควาทเชื่อมั่นกับลูกค้าทำไมลูกค้าต้องมาจ่ายรายเดือนด้วย
Ninebooms
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
แลก true point เพื่อใช้ package สมัคร VIP wetv ในราคา 59 บาท แต่เข้าไม่ได้
ตามนั้น **ติดต่อทรูช่องทางไหนก็ไม่ได้ เห็นตอบแต่กระทู้พันทิป ลูกค้าใช้พันทิปอยู่เว็บเดียวมั้ง เฟชบุ๊ค ทวิต แม้แต่ยัยมะลิ AI chatbot ยังไม่เข้าใจคำถาม จนต้องมาสมัครพันทิปเพื่อหาคำตอบ (ใช่เรื่อง?) ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8843601
True Move
เข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นTRUE ONLINE หรือ True I service ไม่ได้ เมื่อวานเข้าไปดูในแอป ปกติจะเข้าไปเช็คค่าเน็ตบ้านที่ต้องจ่ายเป็นปกติ แต่ว่าแอปมัน log out ให้ พอจะ login กลับเข้าไปใช้ กลับทำไม่ได้พยายามทุ
สมาชิกหมายเลข 7939061
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับจดหมายจาก บริษัทกฎหมาย จาก true เรื่องค่าปรับอุปกรณ์
โดยตอนซื้อออนไลน์ครั้งแรก เข้าใจว่าซื้อขาดมาเลยครั้งเดียว
ขอสอบถามทีครับ
รหัสลูกค้า 275966643