วันหนึ่งได้ข้อความนี้มา จากทรูมูฟเอส " You have reached the validity date and can only receive calls. To continue using all our services, please top up before 12/11/2022. If you are in an emergency, you can request for Emergency Validity Date extension by dialing *919*3# (only for numbers with more than 90 days usage). " ลองไปแปลก็ประมาณ " คุณถึงวันที่มีผลบังคับใช้และสามารถรับได้เฉพาะสายเท่านั้น หากต้องการใช้บริการทั้งหมดของเราต่อ โปรดเติมเงินก่อน 12/11/2565 หากอยู่ในกรณีฉุกเฉิน คุณสามารถขอขยายเวลาวันใช้งานฉุกเฉินได้โดยกด *919*3# (สำหรับหมายเลขที่มีการใช้งานเกิน 90 วันเท่านั้น) " เลยสงสัยว่า ไม่เติมเงินก็จะถูกซิมเหรอ เพราะเต็มไปด้วย20แล้ว ไม่ขึ้นข้อความอะไรต้องเติม100ขึ้นไปหรือป่าว เรามี2ซิม ซิม1เป็นซิมเน็ตรายเดือน ซิม2เป็นซิมหลักที่ใช้ตลอดเป็นแบบเติมเงิน ข้อความที่บอกคือ เป็นของซิม2 เลยอยากรู้รายเอียดกว่านี้ กังวลมากกลัวซิมระงับ
คือซิมจะถูกตัดไปเป็นแบบโทรอย่างเดียวหรอหรือยังไง