CallCenter, หลังไมค์, ช็อปทรู แก้ไข้ปัญหาให้ไม่ได้ ... โยนเรื่องไปให้ใครก็ไม่รู้บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. อ่ะรอนะครับ
เริ่ม ...
ผมใช้ Iphone 11 pro มีการใช้งานทั้งหมด 3 เบอร์
1. 0659xxxxxx - AIS-รายเดือน เป็นเบอร์หลักในการใช้งาน ( ขอเรียกเบอร์ ก )
2. 0819xxxxxx - AIS eSim-เติมเงิน-เงินมีวันมี ( ขอเรียกเบอร์ ข )
3. 0812xxxxxx - True H eSim-เติมเงิน-เงินมีวันมี ( ขอเรียกเบอร์ ค )
โดยปรกติผมจะใช้ เบอร์ ก และ ข เป็นหลัก เบอร์ ก ใช้คุยงาน / อินเตอร์เน็ต เบอร์ ข ใช้ส่วนตัว ซึ่งการใช้งานปรกติดีไม่มีอะไรติดขัด จนมาวันหนึ่งผมต้องใช้งานเบอร์ ค แทนเบอร์ ข
ในตอนแรกที่ใช้เบอร์ ค นั้นก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาใด เพราะเบอร์ ค โทรออกได้ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาใดๆ จนมาวันหนึ่งได้สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ ( ใช้เบอร์ ค ในการสั่งซื้อ ) เมื่อขนส่งมาของ ขนส่งไม่สามารถติดต่อเราได้ ก็เริ่มแปลกใจว่าทำไมถึงโทรเข้าไม่ได้ จึงลองใช้โทรศัพท์แฟนโทรเข้าเบอร์ ค ก็ปรากฏว่าไม่สามารถโทรเข้าได้ ...
9/11/22 : จึงติดต่อไปที่ CallCenter 1242 ทาง Cc. ก็หาทางแก้ไขให้ แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ให้ทำอะไรก็ทำหมดทุกอย่าง ...
9/11/22 : ต่อมาจึงได้ติดต่อหลังไมค์กับทรู ก็ไม่สามารถแก้ไข้ปัญหาได้อีก ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ทุกตัวอักษร ...
10/11/22 : ไม่ได้การล่ะ จึงเดินทางไปช็อปทรู @ซีคอนฯ ศรีฯ พนง หน้าช็อปก็ไม่สามารถแก้ไข้ได้ แต่ส่งเรื่องให้กับฝ่าย..ไม่รู้..บอกว่าจะติตต่อกลับมาในภาย 24 ชม.
คำถาม ที่อยากจะถาม มันใช่มะ ... ที่ให้ลูกค้ามานั่งรอ ซึ่งผมมั่นใจ ว่าไม่ได้เป็นที่โทรศัพท์ผมแน่ๆ เพราะผมลองสลับไปใช้เบอร์ ข ก็โทรเข้า โทรออกได้ปรกติ แต่พอกลับมาใช้เบอร์ ค ก็เหมือนเดิมโทรออกได้ โทรเข้าไม่ได้.
กระทู้นี้ไม่ใช่กระทู้โจมตี สามารถตรวจความเป็นจริงได้ครับ
CallCenter, หลังไมค์ น่ารักบริการดีพยายามแก้ไข้ปัญาหาให้ แต่ช็อปฯ ดูไม่มีความพยายามสักเท่าไหร่ เอาโทรฯ ไปจิ้มๆ พร้อมกับคุยสายนอกไปด้วย และบอกว่าส่งเรื่องต่อ.. ให้ลูกค้ารอ 24 ชม. ( มันใช่เรื่องที่จะต้องมานั่งรอมะ )
ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่สามารถงานได้ปรกติก็คงต้องย้ายค่ายอื่น ... ที่ยังคงใช้ทรู เพราะเวลากลับบ้านที่ต่างจังหวัด ทรูเป็นอะไรที่ลงตัวที่สุด ( ปัจจุบันอยู่ กทม )
TrueMove H โทรเข้าไม่ได้ โทรออกได้ ...
เริ่ม ...
ผมใช้ Iphone 11 pro มีการใช้งานทั้งหมด 3 เบอร์
1. 0659xxxxxx - AIS-รายเดือน เป็นเบอร์หลักในการใช้งาน ( ขอเรียกเบอร์ ก )
2. 0819xxxxxx - AIS eSim-เติมเงิน-เงินมีวันมี ( ขอเรียกเบอร์ ข )
3. 0812xxxxxx - True H eSim-เติมเงิน-เงินมีวันมี ( ขอเรียกเบอร์ ค )
โดยปรกติผมจะใช้ เบอร์ ก และ ข เป็นหลัก เบอร์ ก ใช้คุยงาน / อินเตอร์เน็ต เบอร์ ข ใช้ส่วนตัว ซึ่งการใช้งานปรกติดีไม่มีอะไรติดขัด จนมาวันหนึ่งผมต้องใช้งานเบอร์ ค แทนเบอร์ ข
ในตอนแรกที่ใช้เบอร์ ค นั้นก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาใด เพราะเบอร์ ค โทรออกได้ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาใดๆ จนมาวันหนึ่งได้สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ ( ใช้เบอร์ ค ในการสั่งซื้อ ) เมื่อขนส่งมาของ ขนส่งไม่สามารถติดต่อเราได้ ก็เริ่มแปลกใจว่าทำไมถึงโทรเข้าไม่ได้ จึงลองใช้โทรศัพท์แฟนโทรเข้าเบอร์ ค ก็ปรากฏว่าไม่สามารถโทรเข้าได้ ...
9/11/22 : จึงติดต่อไปที่ CallCenter 1242 ทาง Cc. ก็หาทางแก้ไขให้ แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ให้ทำอะไรก็ทำหมดทุกอย่าง ...
9/11/22 : ต่อมาจึงได้ติดต่อหลังไมค์กับทรู ก็ไม่สามารถแก้ไข้ปัญหาได้อีก ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ทุกตัวอักษร ...
10/11/22 : ไม่ได้การล่ะ จึงเดินทางไปช็อปทรู @ซีคอนฯ ศรีฯ พนง หน้าช็อปก็ไม่สามารถแก้ไข้ได้ แต่ส่งเรื่องให้กับฝ่าย..ไม่รู้..บอกว่าจะติตต่อกลับมาในภาย 24 ชม.
คำถาม ที่อยากจะถาม มันใช่มะ ... ที่ให้ลูกค้ามานั่งรอ ซึ่งผมมั่นใจ ว่าไม่ได้เป็นที่โทรศัพท์ผมแน่ๆ เพราะผมลองสลับไปใช้เบอร์ ข ก็โทรเข้า โทรออกได้ปรกติ แต่พอกลับมาใช้เบอร์ ค ก็เหมือนเดิมโทรออกได้ โทรเข้าไม่ได้.
กระทู้นี้ไม่ใช่กระทู้โจมตี สามารถตรวจความเป็นจริงได้ครับ
CallCenter, หลังไมค์ น่ารักบริการดีพยายามแก้ไข้ปัญาหาให้ แต่ช็อปฯ ดูไม่มีความพยายามสักเท่าไหร่ เอาโทรฯ ไปจิ้มๆ พร้อมกับคุยสายนอกไปด้วย และบอกว่าส่งเรื่องต่อ.. ให้ลูกค้ารอ 24 ชม. ( มันใช่เรื่องที่จะต้องมานั่งรอมะ )
ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่สามารถงานได้ปรกติก็คงต้องย้ายค่ายอื่น ... ที่ยังคงใช้ทรู เพราะเวลากลับบ้านที่ต่างจังหวัด ทรูเป็นอะไรที่ลงตัวที่สุด ( ปัจจุบันอยู่ กทม )